Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF khẳng định không hủy V-League, nỗ lực duy trì giải mùa Covid-19

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 20:33
3.5/5 của 3 đánh giá
Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết đang lên kế hoạch để đưa V-League 2020 trở lại, đồng thời sẽ hết sức hỗ trợ để các CLB duy trì hoạt động chuyên môn.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, V-League 2020 đã hoãn lại đến hết tháng 3, thậm chí đại diện một số CLB còn đề xuất hủy bỏ giải đấu để đảm bảo an toàn. Dẫu vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sẽ nỗ lực để duy trì giải ở điều kiện an toàn nhất.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh phía Liên đoàn đang tìm cách duy trì và tổ chức giải do V-League còn ảnh hưởng đến cả tuyển quốc gia.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định sẽ duy trì tổ chức V-League 2020

Trả lời báo chí, ông Trần Quốc Tuấn cho hay: “V-League là giải đấu chuyên nghiệp và trong mọi hoàn cảnh, cầu thủ cũng cần phải có các hoạt động nghề nghiệp. Ngoài ra, các CLB cũng đang đứng trước khó khăn khi vẫn phải duy trì hoạt động cũng trả lương cho cầu thủ trong thời gian giải đấu tạm nghỉ”

“Nếu điều này diễn ra trong quá trình dài thì đó thực sự là một khủng hoảng đối với bóng đá thế giới nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Do vậy, chúng tôi đang rất cố gắng để đề ra các giải pháp, cũng như có sự tính toán thật kỹ, để đảm bảo cho các CLB, các cầu thủ duy trì hoạt động chuyên môn nghề nghiệp”

Các trận đấu tại V-League 2020 có thể sẽ diễn ra trên cùng 1 địa điểm

“Hi vọng sau khi qua đỉnh điểm của dịch Covid-19 thì hoạt động sẽ trở lại bình thường, các cầu thủ trở lại công việc của mình là tập luyện và thi đấu bóng đá. Chúng ta đều biết rằng, tất cả các hoạt động của V-League có giá trị quan trọng đối với sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam hướng đến Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020”.

Được biết, VFF có đề xuất phương án đưa V-League 2020 trở lại trong thời dịch Covid-19 với việc tổ chức các trận đấu tại cùng 1 địa điểm. Điều này được cho là sẽ hạn chế được việc di chuyển nhiều của các đội bóng trong thời điểm nhạy cảm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?