Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy phủ nhận tin đồn chia tay Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 10:27
2.9/5 của 143 đánh giá
Một thông tin sáng nay cho rằng tiền vệ Phạm Đức Huy đang bất mãn với Hà Nội FC và có ý định muốn ra đi. Cầu thủ này lập tức lên tiếng phủ nhận.

“Không được thầy Park triệu tập, Đức Huy tính rời Hà Nội”. Đây là thông tin của một trang điện tử có chia sẻ vào sáng nay. Theo trang tin này chia sẻ, việc Đức Huy không được thi đấu nhiều tại Hà Nội đã khiến cho anh không được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam. Cũng chính vì thế mà Đức Huy đã có những mâu thuẫn với Hà Nội FC, thậm chí là tính rời CLB này.

Người viết có sự trao đổi với Đức Huy và đáp lại là một tràng cười của cầu thủ này. Anh ngạc nhiên trước sự thêu dệt thông tin này. Đức Huy khẳng định mình mới ký hợp đồng với Hà Nội FC cách đây không lâu. Hơn nữa, cuộc sống của anh tại Hà Nội cùng gia đình cũng như ở đội bóng cũng rất tốt. Vì vậy, anh không hề có ý định rời Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại.

Trước thông tin cho rằng mình sẽ rời Hà Nội FC 

Liên quan đến những mâu thuẫn, Đức Huy khẳng định mình đang có quan hệ rất tốt với lãnh đạo, Ban huấn luyện đội bóng. Việc sử dụng anh như thế nào là từ ý đồ chuyên môn của HLV trưởng. Trên cương vị cầu thủ, anh hoàn toàn tôn trọng và chấp thuận sự dùng người của HLV, thay vì bày tỏ sự bức xúc thiếu chuyên nghiệp.

→ Xem thêm: Kèo trực tiếp

Đức Huy cũng khẳng định anh sẽ cố gắng để tìm kiếm sự trở lại đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới, sau khi không có tên ở danh sách tập trung lần này. Tiền vệ đa năng này được xem là 1 trong những phát hiện lý thú của HLV Park Hang Seo. Ở VCK U23 châu Á 2018, Đức Huy được thử nghiệm ở vị trí → tiền vệ trung tâm. Nhưng bất ngờ đây cũng là giải đấu mà anh chơi hay nhất trong sự nghiệp của mình.

Đức Huy đã lên tiếng phủ nhận điều này 

Khả năng bọc lót, tham gia phòng ngự tốt của Đức Huy đã hỗ trợ rất nhiều cho người đá cặp Xuân Trường ở giải đấu này. Thậm chí sau đó, nhiều người cũng quên mất rằng Đức Huy có sở trường đá hậu vệ trái. Trong bối cảnh mà Hậu Vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương dài hạn, Đức Huy có thể sẽ là một trong những lựa chọn của Hà Nội, bên cạnh Văn Xuân và Văn Dũng.

 

Nhật Anh - Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?