Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Hà Nội FC, Rimario cập bến đội bóng không ngờ?

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 16:10
2.9/5 của 21 đánh giá
Dù là chân sút số 1 của Hà Nội FC ở mùa bóng vừa qua song đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Rimario sẽ chia tay với đội bóng thủ đô. Điểm đến tiếp theo mà cầu thủ tới cũng không ít người bất ngờ.

Trong suốt quãng thời gian qua, tương lai của Rimario tại Hà Nội FC là vấn đề rất được quan tâm. Theo nhiều nguồn tin, ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, cầu thủ người Jamaica đã đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo đội bóng thủ đô.

Gần nhất, khi á quân V-League tập trung, Rimario cũng không góp mặt cùng các đồng đội. Chính điều này càng làm dấy lên thông tin cho rằng anh sẽ chia tay với Hà Nội FC. Ngoài việc chiêu mộ thành công Geovane Magno, đội bóng thủ đô cũng chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Bruno từ Viettel.

Đó là những dấu hiệu cho thấy Hà Nội FC cũng đã sẵn sàng để Rimario ra đi. Mới nhất, đã xuất hiện thêm thông tin về điểm đến của tiền đạo 26 tuổi. Theo đó, sau khi chia tay với đội chủ sân Hàng Đẫy, Rimario sẽ tới đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Rimario có thể chia tay Hà Nội FC 

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào từ ban lãnh đạo CLB miền Trung song HLV Phạm Minh Đức không ít lần đã khẳng định mong muốn chiêu mộ cầu thủ này. Thậm chí, ngay sau mùa giải mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng tại V-League, Rimario đã từng được đội bóng miền Trung quan tâm.

Song khi ấy, do anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC nên HLV Phạm Minh Đức đành lỗi hẹn với cầu thủ người Jamaica. Nếu Rimario tới Hà Tĩnh, đây sẽ là thông tin rất bất ngờ bởi trước đó, CLB được cho là quan tâm sát sao nhất với chân sút này là tân binh Bình Định.

Rimario sẽ gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 

Mùa giải vừa qua, số 9 của Hà Nội FC ghi được 12 bàn thắng và là chân sút ghi bàn tốt nhất ở V-League 2020. Ngoài tốc độ cùng sức mạnh, khả năng chọn vị trí cũng như tính đa dạng trong các pha dứt điểm cũng là những điểm nổi bật của chân sút này.

Đáng tiếc, dù thi đấu khá tốt song Rimario đã không thể cùng Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vương khi phải ngậm ngùi chứng kiến Viettel bước lên ngôi cao nhất tại giải đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?