Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Ceballos, Arteta phải qua mặt sếp lớn của Arsenal

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 10:20
2.5/5 của 52 đánh giá
HLV Mikel Arteta đã phải qua mặt giám đốc thể thao Edu trong vụ mượn lại học trò cưng Dani Ceballos khi phía Arsenal tỏ ra chần chừ. Cuối cùng thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có được thứ mình cần.

Sau mùa giải 2019/20 thi đấu tạm ổn trong màu áo Arsenal, tiền vệ Dani Ceballos đã chiếm được niềm tin của HLV Mikel Arteta. Chính vì thế, vị chiến lược gia người TBN đã không ngại đàm phán với Real để tiếp tục mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa, không kèm điều khoản mua đứt.

Với việc đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian cuối mùa, Ceballos được kì vọng sẽ thi đấu thăng hoa ở mùa bóng 2020/21.

Arteta rất cần có sự phục vụ của Ceballos ở mùa giải 2020/2021

Tuy nhiên có thời điểm tưởng chừng Arsenal từ bỏ Dani Ceballos khi anh trở lại Real Madrid và bắt đầu được HLV Zidane quan tâm tới. Vào mùa hè năm ngoái, chính tay chiến lược gia người Pháp đã gạch tên anh khỏi kế hoạch phát triển của CLB, dẫn đến việc Ceballos phải lang bạt sang Arsenal. Tuy nhiên với việc các trụ cột nơi tuyến giữa của Los Blancos đều lớn tuổi thì việc chiến lược gia người Pháp điền tên Ceballos vào kế hoạch là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước sự chần chừ của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã phải đích thân ra mặt trong vụ mượn lại học trò cưng Dani Ceballos từ Real Madrid trước khi quá muộn. Bình thường nhiệm vụ trên sẽ được giám đốc thể thao Edu đảm nhận.

Điều đó đủ để cho thấy tầm quan trọng của Dani Ceballos trong kế hoạch của Arteta ở mùa giải 2020/2021 đến thế nào. Ông xem cậu học trò đồng hương như một trong những nhân tố quyết định thành bại của câu lạc bộ.

Arteta đích thân ra tay đưa trò cưng trở lại Emirates

Ở những trận đầu tiên của mùa giải, tiền vệ Ceballos luôn thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội. Khác với Xhaka hay Elneny, Ceballos là một mẫu tiền vệ vô cùng xông xáo, năng nổ ở khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công. Đặc biệt nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha rất mạnh ở khoản dẫn bóng lẫn thoát pressing. Có thể nói vào thời điểm này, Ceballos là cái tên tạo ra nhiều sự đột biến nhất ở hàng tiền vệ tại Arsenal.

Sau đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, Ceballos sẽ trở về Arsenal để chuẩn bị cho trận đại chiến gặp Man City ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?