Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đứng hình trước loạt ảnh nóng bỏng của DJ Emma

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 16:46
3.6/5 của 12 đánh giá
DJ Emma gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị xung quanh cuộc sống cũng như công việc của người đẹp 20 tuổi này.

DJ Emma tên thật là Đỗ Thị Thùy Linh. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô nàng sinh năm 2000 hiện đang làm DJ – một công việc được nhiều bạn trẻ hiện nay mơ ước. Ngày nay việc một cô gái trở thành DJ không phải là chuyện hiếm. Có rất nhiều nữ DJ đã tạo nên tên tuổi của mình và Emma cũng không phải ngoại lệ.

Cô nàng 20 tuổi gây ấn tượng và dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Cô không còn còn quá xa lạ với các Club nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội với kinh nghiệm và khả năng đã được thừa nhận. Emma cũng nhận lời tham dự không ít các sự kiện tại thủ đô.

Đương nhiên khi bắt đầu con đường trở thành DJ, Emma không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình. Tuy nhiên nhờ đam mê và tài năng của mình, cô nàng đã chứng minh cho gia đình thấy DJ không phải là một nghề xấu, mà chỉ con người mới làm cho nghề đó trở nên xấu.

DJ Emma gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và body nóng bỏng. Phong cách thời trang mà người đẹp theo đuổi cũng hút hồn người đối diện.

“Mình theo đuổi phong cách vừa cá tính vừa sexy, vì bản thân luôn muốn thay đổi hình ảnh liên tục để mn cảm thấy không bị nhàm chán”, Emma chia sẻ.

Với chiều cao 1m67, người đẹp quê Thanh Hóa luôn nổi bật với những bộ cánh cuốn hút nhất. Không khó để cô nàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.

Chính nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng dòng nhạc mà Emma đang theo đuổi, người đẹp hiện đang có tới gần 15.000 người theo dõi. Cô nàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh cá nhân xinh đẹp nhận về mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Emma là một fan hâm mộ của của Barcelona và ĐT Argentina. Cô nàng mê mẩn với tài năng và cái chân trái khéo léo của M10.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Emma khẳng định sẽ tập trung hoàn thiện và phát triển bản thân trong lĩnh vực âm nhạc nhiều hơn nữa.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?