Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được Griezmann “cover”, điệu nhảy Take The L của Fornite nhiều khả năng sẽ được đưa vào game FIFA 19

Thứ Hai, ngày 16/07/2018 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn ăn mừng ấn tượng của Griezmann trong bàn thắng vào lưới Croatia đêm qua, nhiều khả năng điệu nhảy Take The L của game Fornite sẽ được đề xuất đưa vào trò chơi FIFA 19 sắp được ra mắt.

Fornite đang là một trong những tựa game online thu hút nhiều người chơi nhất trên thế giới vào thời điểm này và rất nhiều trong số đó là các cầu thủ nổi tiếng. Có thể kể đến những cái ngôi sao bóng đá đang mê mẩn trò chơi này như Delle Alli, Antoinne Griezmann hay cặp bài trùng ở Man Utd là Lingard và Paul Pogba…

Màn ăn mừng “Take The L” của Griezmann đêm qua

Trong trận chung kết World Cup giữa Pháp và Croatia đêm qua, Griezmann cũng đã thể hiện tình yêu với dòng game sau khi ghi bàn vào lưới Subasic từ chấm 11 mét. Cụ thể, ngôi sao này đã đưa bàn tay hình như L lên trán và nhảy mô phỏng theo điệu nhảy “Take The L”, một điệu nhảy ăn mừng khá nổi tiếng của tựa game online ăn khách này.

 

Điệu nhảy “Take The L” của dòng game Fornite

Mới đây nhất, đại diện của công ty trò chơi điện tử hàng đầu thế giới EA Sport đồng thời là nhà sản xuất tựa game FIFA đã bật mí rằng họ có thể sẽ đưa điệu nhảy này trở thành một màn ăn mừng trong FIFA 19. Đây sẽ là thông tin rất thú vị cho những người hâm mộ dòng game bóng đá thành công nhất lịch sử này. Bởi giờ đây họ sẽ có thêm một hiệu ứng ăn mừng rất hay và thú vị.

Ngoài Griezmann sử dụng “Take The L” để ăn mừng ra, Lingard cùng Alli cũng đã biểu diễn những màn ăn mừng mô phỏng theo trò chơi trực tuyến Fornite sau khi ghi bàn. Với Lingard là điệu nhảy “Hype Dance” sau khi ghi bàn vào lưới Panama còn Alli đã nhảy điệu “Floss Dance” trong bàn thắng vào lưới Thụy Điển.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?