Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Ngỡ ngàng với màn bắt penalty cực đỉnh của Bùi Tiến Dũng trên sân tập

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 11:34
2.2/5 của 9 đánh giá
Trước trận đấu với Bà Rịa vũng Tàu tại tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào ngày mai 11/9, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trổ tài bắt penalty cực đỉnh ngay trên sân tập của TP.HCM.

Từ ngày mai 11/9, sân cỏ trên cả nước sẽ sôi động trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Mở màn cho vòng đấu này là CLB TP.HCM, khi họ có chuyến làm khách tới sân Bà Rịa của Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là trận đấu duy nhất trong 4 trận tứ kết được phép mở cửa đón khán giả vào sân cổ vũ. Dự kiến, khoảng 5000 người sẽ có mặt trên khán đài để xem cầu thủ 2 đội thi đấu.

Trước thềm màn so tài này, TP.HCM đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong có chuyến tập huấn dài ngày tại Bà Rịa Vũng Tàu và thi đấu giao hữu với chính đối thủ để “thử lửa”. Trong những buổi tập vừa qua, tỏ ra vượt trội so với đồng đội Thanh Thắng, đặc biệt là ở khả năng cản phá trên chấm 11m.

Bùi Tiến Dũng thể hiện rõ sự quyết tâm dù chỉ là trên sân tập. Khả năng phản xạ cực tốt là điều mà thủ môn gốc vẫn giữ được bất chấp những thời điểm anh xuống phong độ. Anh cản phá được cả cú sút của HLV thủ môn lẫn người đồng nghiệp đứng trong khung gỗ.

Bùi Tiến Dũng thể hiện quyết tâm cao độ trong các buổi tập

Khả năng bắt penalty là một trong những điểm mạnh nhất của Bùi Tiến Dũng. Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia gặp , HLV Chung Hae Seong đã tung cầu thủ này vào sân ở những phút cuối trận chỉ để bắt luân lưu. Bùi Tiến Dũng đã không làm người thầy của mình thất vọng khi tỏa sáng với 2 pha cản phá, qua đó giúp TP.HCM giành chiến thắng.

Dĩ nhiên, xét về độ ổn định trong 90 phút, khả năng kiểm soát trận đấu và chỉ huy hàng phòng ngự, Bùi Tiến Dũng chưa thẻ so sánh với Thanh Thắng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ở khả năng bắt phạt đền, tuyển thủ này tỏ rõ ưu thế so với đồng đội.

Khả năng bắt penalty của Bùi Tiến Dũng là số 1 tại TP.HCM

Do đó, trong trường hợp TP.HCM không thể đánh bại Bà Rịa Vũng Tàu trong 90 phút, mọi hy vọng sẽ được dồn vào đôi tay của Bùi Tiến Dũng. Dù chỉ là đại diện đến từ giải hạng Nhất song Bà Rịa Vũng Tàu vẫn là đối thủ đáng gờm. Ở 3 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội, TP.HCM đã không thể thắng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?