Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh, Đức Huy tiết lộ về bí quyết thành công của bản thân

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi giao lưu tại trường THCS Nam Trung Yên, 2 ngôi sao của đội tuyển Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ rất thật lòng về sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Thời gian qua, CLB Hà Nội đã tạo được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp khi chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Và một trong những hoạt động nổi bật nhất của đội bóng thủ đô chính là làm đại sứ cho chương trình “Strong Vietnam”.

“Strong Vietnam” là chương trình trách nhiệm xã hội được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Tập đoàn T&T Group đã ký trước đó.

“Strong Vietnam” và CLB Hà Nội đã đến với các trường THCS trên địa bàn TP Hà Nội như THCS Phù Đổng, THCS liên cấp Olympia, THCS Việt Nam – Algeria, THCS Nguyễn Trường Tộ và điểm đến cuối cùng là THCS Nam Trung Yên.

CLB Hà Nội đã có cuộc hành trình cuối cùng của “Strong Việt Nam”

Vì là điểm đến cuối nên các cầu thủ của CLB Hà Nội đã dành nhiều bất ngờ cho các em nhỏ trong ngôi trường này.

Bên cạnh việc thi đấu giao lưu, tặng quà, những ngôi sao của Hà Nội còn chia sẻ rất nhiều điều về sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Ở trong buổi giao lưu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và tiền vệ Phạm Đức Huy đã khiến cho nhiều người xúc động về những tâm sự rất thật lòng của mình.

Đức Huy chia sẻ về động lực để có thể làm nên thành công như hôm nay:

“Cách đây 10 năm tôi và anh Duy Mạnh là người nhặt bóng trong trận chung kết AFF Cup 2008 – năm mà Việt Nam lần đầu vô địch khu vực. 10 năm sau, chúng tôi cũng đứng ở sân Mỹ Đình nhưng với tư cách là chủ nhân của chức vô địch AFF Cup.

Chúng tôi ăn tập bóng đá từ năm 11 tuổi, và đã trải qua những thời kỳ rất khó khăn vì phải tự lập hoàn toàn. Để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi phải bỏ rất nhiều công sức, mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu.

Mỗi khi gặp khó khăn, điều đầu tiên là tôi nghĩ đến là gia đình. Tôi luôn muốn tìm lời khuyên từ bố mẹ, đặc biệt là mẹ để giải quyết mọi khó khăn. Hãy nuôi dưỡng khát khao vì mọi ước mơ đều có thể thành hiện thực”.

Đức Huy kí tặng cho các em nhỏ

Trong khi đó Duy Mạnh cũng tiếp thêm động lực cho các em nhỏ bằng câu chuyện từ chính bản thân anh:

“Chúng tôi được nhận về nhiều hơn những gì chúng tôi cho đi và tình cảm yêu mến của các em nhỏ sẽ càng là động lực giúp chúng tôi tập luyện và thi đấu thật tốt.

Với tư cách là đàn anh đi trước, chúng tôi khuyên các em nếu có đam mê cháy bỏng về bất kỳ lĩnh vực gì, hãy theo đuổi nó đến cùng bằng tất cả trái tim và nhiệt huyết. Hãy lao động thật chăm chỉ thì thành công và may mắn sẽ đến”.

Duy Mạnh tiếp thêm động lực cho các em nhỏ để vươn tới thành công

Như vậy cuộc hành trình của  “Strong Vietnam” và CLB Hà Nội đã chính thức khép lại. Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng chương trình đã gây được tiếng vang lớn với rất nhiều ý nghĩa mà nó đã đem lại.

Hi vọng rằng sau  “Strong Vietnam”, CLB Hà Nội sẽ có thêm nhiều những chương trình bổ ích như thế này để có thể lan tỏa niềm vui, lòng nhiệt huyết đến các em nhỏ thủ đô cũng như các em nhỏ trên khắp cả nước.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?