Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài Singapore cầm còi 2 trận quyết vé xuống hạng V-League 2019

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 21:16
5/5 của 1 đánh giá

Để đảm bảo tính công bằng, BTC V-League 2019 đã mời trọng tài ngoại điều khiển hai trận đấu “chung kết ngược” quyết định suất xuống hạng ở vòng đấu cuối.

Chỉ còn 2 ngày nữa là vòng đấu hạ màn V-League 2019 sẽ diễn ra trên sân cỏ cả nước vào hôm 23/10. Ngoài việc CLB Hà Nội đã chính thức vô địch sớm trước 4 vòng đấu, cuộc đua trụ hạng vẫn chưa ngã ngũ khi cái tên phải xuống hạng mùa tới vẫn chưa được xác định.

Theo đó, hai trận đấu HAGL tiếp đón Khánh Hòa trên sân Pleiku và Thanh Hóa làm khách trước Bình Dương tại Gò Đậu hai cuộc đấu quyết định tới suất xuống hạng Nhất mùa giải sau. Do đó, để đảm bảo tính công bằng, BTC V-League 2019 đã mời trọng tài ngoại điều khiển hai trận đấu “chung kết ngược” này.

Cụ thể, trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và Khánh Hòa được điều khiển bởi trọng tài Foo Chuan Hui (sinh năm 1985). Trận còn lại là nhiệm vụ của trọng tài Nathan Chan Rong De (sinh năm 1991). Cả hai vị vua áo đen này đều là người Singapore và có chuyên môn cao.

Ở mùa giải 2017, trọng tài Nathan Chan Rong De cũng từng được mời làm nhiệm vụ ở trận Quảng Ninh tiếp Hà Nội FC. Trọng tài này cũng nổi tiếng khi xin chữ ký Ozil lên thẻ vàng ở ICC Cup 2018. Nathan còn dùng thẻ ATM thay đồng xu để quyết định đội giao bóng trước.

Hai trọng tài người Singapore sẽ cầm còi 2 trận quyết định xuống hạng V-League

Thanh Hóa và Khánh Hòa đang cùng có 25 điểm, kém đội đứng thứ 12 là Hải Phòng tới 5 điểm. Hai đội bóng này sẽ tranh chấp tấm vé chơi play-off với CLB Phố Hiến, đội về nhì tại giải Hạng nhất 2019.

Trên BXH sau vòng 25, Thanh Hóa có lợi thế hơn về hệ số đối đầu với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Ba điểm trước Bình Dương đồng nghĩa với tấm vé đi play-off dành cho đội bóng xứ Thanh.

Khánh Hòa chỉ có thể trách mình khi họ không thể giành chiến thắng trước Sài Gòn ở vòng 25 để có ưu thế về điểm số. Thầy trò HLV Võ Đình Tân phải đặt mục tiêu 3 điểm, đồng thời mong Thanh Hóa không thắng để có cơ hội trụ hạng ở trận gặp Phố Hiến.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?