Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thảm bại trước Tottenham, Ed “Gỗ” nhận cơn thịnh nộ từ fan MU ngoài SVĐ

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 07:11
2.7/5 của 64 đánh giá
Sau thất bại khá tủi hổ trước Tottenham với tỷ số 1-6 ngay tại sân nhà Old Trafford, Phó chủ tịch Ed Woodward và nhà Glazers đã phải nhận những sự phản đối gay gắt từ CĐV MU.

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Anthony Martial ngay đầu trận đã khiến cho MU đánh mất thế trận trước Tottenham Hotspur và trong mỗi đường lên bóng, các học trò của HLV Jose Mourinho lại tạo ra sóng gió trước khung thành của David De Gea và 6 bàn thua phải nhận vẫn còn là ít so với cách bố trí phòng ngự của MU ở trận đấu vừa qua.

Nỗi đau lớn nhất phải dành cho các fan của Quỷ đỏ khi đã chứng kiến đội nhà thi đấu quá bạc nhược và để cho đối thủ hủy diệt ngay trên sân nhà Old Trafford.

Rất may là ở thời điểm hiện tại các fan của 2 đội không được đến sân vận động, bởi nếu có đầy đủ lượng fan trên sân nhà trong trận đấu diễn ra đêm qua (4/10), không biết chuyện gì sẽ xảy ra với đội  ngũ huấn luyện và ban lãnh đạo MU.

MU thảm bại 1-6 trước Tottenham ngay tại sân nhà Old Trafford

Sau trận đấu, ở bên ngoài SVĐ, một lượng nhỏ CĐV của MU đã bày tỏ sự tức giận và bức xúc của mình với cách làm bóng đá mà những người đứng đầu MU đang thực hiện.

Bất chấp những quy định về giãn cách xã hội và an toàn sức khỏe cộng đồng trong thời gian Covid-19 đang hoành hành, các MU CĐV với những cái đầu nóng vẫn có mặt bên ngoài SVĐ Old Trafford để biểu tình và bày tỏ sự phản đối với nhà Glazer và đặc biệt là Phó chủ tịch Ed Woodward.

Những lời nói đả kích cùng với đó là biểu ngữ có những dòng chữ “Glazers out, Wooward out” xuất hiện bên ngoài sân nhà của MU và có thể nỏi rằng các CĐV của Quỷ đỏ đang không còn một chút kiên nhẫn nào với ban lãnh đạo đội nhà.

Các fan của MU biểu tình bên ngoài sân Old Trafford bất chấp luật giãn cách xã hội

MU với trận thua vừa rồi đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH Premier League với chỉ 3 điểm có được sau 3 trận đã đấu và thực sự đội bóng chủ sân Old Trafford rất cần một chiến thắng để ngay lập tức trở lại với cuộc đua vào top 4 ở mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?