Bạn muốn tắt quảng cáo?

FA chính thức lên tiếng về án treo giò của Salah

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xem xét lại tình huống ngã trong vòng cấm của Salah trong trận gặp Newcastle, FA đã xác định Mohamed Salah không cố tình lừa dối trọng tài và cầu thủ này sẽ không phải nhận án treo giò.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu với Liverpool và Newcastle kết thúc, tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Lữ đoàn đỏ vẫn là chủ đề gây tranh cãi. Cụ thể trong trận đấu Liverpool và Newcastle thuộc vòng 19 giải bóng đá , ở phút 47 của trận đấu, Salah đã ngã trong vòng cấm trước sự kèm cặp của Dummett. Trọng tài không ngần ngại lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

FA xác định Salah không cố tình lừa dối trọng tài trong tình huống này

Mặc dù các cầu thủ Newcastle đã cố gắng phân minh tuy nhiên kết quả vẫn không thay đổi. Không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền, Salah đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Vào ngày hôm qua (27/12), FA đã họp và phân tích kỹ tình huống Salah ngã trong vòng cấm. FA đã đưa ra kết luận cuối cùng, theo đó Salah sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt nào vì tình huống này chưa được xem là cố tình lừa dối trọng tài.

Như vậy, Salah hoàn toàn có thể ra sân trong 2 trận đại chiến Arsenal và Man City sắp tới. Đây là tin vui cho Liverpool nói chung là cá nhân Salah nói riêng.

Salah đang sẵn sàng “chiến” Arsenal

Hiện tại cả Salah và Liverpool đều đang có thành tích đáng nể. Với Liverpool, họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 51 điểm trong tay, nhiều hơn đội đứng thứ hai là Tottenham lên tới 6 điểm. Còn với cá nhân Salah, bàn thắng vào lưới Newcatle vừa qua giúp anh có 12 bàn thắng trong 19 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?