Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất thế trước Liverpool, HLV Pep Guardiola vẫn tự tin vào cơ hội của Man City

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang bị Liverpool bỏ khá xa trên BXH nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn khẳng định rằng còn quá sớm để nói rằng cuộc đua vô địch đã kết thúc.

Xem thêm:

Những nhà đương kim vô địch từ vị thế của những kẻ dẫn đầu bảng xếp hạng trong một khoảng thời gian dài giờ đã tụt xuống vị trí thứ 3 và kém đội dẫn đầu là Liverpool tới 7 điểm. Việc để thất bại 3 trên 4 trận đấu thật sự là một điều quá tai hại với Man City và giờ họ đang quá thất thế trước đội bóng vùng Merseyside.

Man City đang có phong độ rất tệ ở thời điểm hiện tại

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang thi đấu ớ phong độ vô cùng thấp khi họ để thua cả những đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Crystal Palace hay Leicester City. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn khẳng định rằng Man City vẫn còn nguyên cơ hội trong cuộc đua vô địch.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Southampton cuối tuần này, HLV Guardiola cho biết: “Còn quá sớm để nói rằng cuộc đua vô địch đã kết thúc, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh”.

HLV Guardiola cho rằng còn quá sớm để nói rằng giải Ngoại hạng đã kết thúc

“Họ thường nói về việc giải Ngoại hạng Anh kết thúc ở tháng Một, tháng Hai và để sống chung với những câu nói đó thật không hề dễ dàng. Ý tôi muốn nói rằng đó không phải là thời điểm nói về chức vô địch cho bất kỳ ai. Thời còn dẫn dắt Barcelona, tôi cũng đã từng thua 4 trận liên tiếp nhưng rồi vẫn lên ngôi”.

“Bóng đá là môn thể thao mà bạn không thể tránh khỏi những chuỗi trận thua liên tiếp”. HLV Pep Guardiola chia sẻ. Man City sẽ có trận đấu làm khách trên sân Southampton vào chủ nhật tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?