Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lingard tiết lộ lý do Man United thi đấu kém dưới thời Mourinho

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 07:40
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Manchester United, Jesse Lingard vừa có những chia sẻ về đội bóng dưới thời cựu HLV Jose Mourinho. Theo đó, anh nhấn mạnh lý do Quỷ đỏ không có được thành tích tốt là bởi lối chơi và kết quả mà Man United phải nhận ở nhiều trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã chơi thăng hoa ở 2 trận đấu gần nhất dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên, họ đã thể hiện phong độ khá nghèo nàn trước đó khi được dẫn dắt bởi Mourinho. Mới nhất, Lingard tiết lộ lý do khiến CLB bị tụt lại trong cuộc đua vào top 4 .

“Lối chơi mà ông ấy (Mourinho) áp dụng đã không còn hiệu quả. Điều đó dẫn tới kết quả không tốt ở nhiều trận đấu. Chính điều đó làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không hề có ý trách móc ông ấy. Bóng đá là như vậy, đôi khi chúng ta sẽ không có được phong độ tốt nhất”, Lingard cho biết.

Cầu thủ Man United bị ảnh hưởng với phong độ nghèo nàn dưới thời Mourinho

Ngoài ra, tiền vệ người Anh cũng khẳng định đội bóng đang có những dấu hiệu khởi sắc và sẵn sàng trở lại cạnh tranh top 4 dưới thời tân HLV Solskjaer.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong 2 trận đấu gần nhất và cần duy trì điều đó ở những trận đấu tiếp theo. Ông ấy đã mang tới làn gió mới cho toàn đội, qua đó truyền cảm hứng thi đấu cho mọi cầu thủ. Man United sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào trong quãng thời gian còn lại của mùa giải”.

Nhưng đã sẵn sàng trở lại dưới thời Solskjaer

Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 ở Premier League với 8 điểm kém hơn top 4, tuy nhiên, vẫn còn tới 19 vòng đấu nữa cho họ để nỗ lực chen chân vào nhóm dự Champions League. Man United sẽ tiếp đón Bournemouth vào cuối tuần này.

Với cá nhân Lingard, anh cũng đã có 2 bàn dưới thời tân HLV Solskjaer khi góp công vào chiến thắng 5-1 trước Cardiff City.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?