Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Xavi mới” của Barcelona tiếp tục gây ấn tượng trong trận hòa Valencia

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Tottenham tại Champions League, tân binh của Barca Arthur tiếp tục gây ấn tượng trong trận đấu rạng sáng nay trước Valencia.

Xem thêm:

Trong chuyến làm khách tới sân của tại lượt trận thứ hai vòng bảng , ngoài sự bùng nổ của Messi, cá nhân tân binh Arthur cũng có một trận đấu tuyệt vời. Nhìn cái cách mà cầu thủ sinh năm 1996 chơi bóng khiến CĐV nhớ tới huyền thoại Xavi một thời của Barcelona.

Arthur có tỷ lệ chuyền bóng thành công đáng kinh ngạc

Cụ thể trong trận đấu trước Tottenham, Athur có 87 phút thi đấu với 64 đường chuyền, tỷ lệ chuyền thành công lên đến 91.5% và 3/3 pha tắc bóng thành công.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay trước Valencia tại vòng 8 , tiền vệ này đã lập kỷ lục mới với với 142 đường chuyền, trong đó có 135 đường chuyền thành công, đạt tỷ lệ cao nhất tại La Liga mùa giải này.

Tiền bối của anh là Xavi Hernandez đã từng thực hiện 148 đường chuyền thành công trong trận đấu với Levante vào năm 2012. Trong tương lai gần, “Xavi mới” hứa hẹn sẽ còn làm được nhiều hơn thế.

Tương lai của Barcelona thuộc về Arthur

Giống như Xavi, di chuyển không ngừng nghỉ và quan trọng là… cái đầu. Dù có bóng hay không có bóng, Arthur quay đầu quan sát xung quanh để có những đường chuyền chính xác nhất. Chính nhờ đó, mà người ta tin rằng Arthur sẽ là truyền nhân mới của Xavi tại Nou Camp.

Mặc dù có trận hòa đáng tiếc trước Valencia và để mất ngôi đầu bảng vào tay Sevilla tuy nhiên họ lại đón nhận được dấu hiệu tích cực từ tân binh Arthur đang có sự hòa nhập tốt. Cầu thủ người Brazil sẽ là phương án tối ưu giảm áp lực nơi tuyến giữa cho và thường xuyên phải thi đấu quá tải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?