Bạn muốn tắt quảng cáo?

El Clasico: HLV Pep Guardiola đánh giá thấp Real Madrid khi không có Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra, cựu HLV của đội chủ sân Nou Camp đã có những nhận định riêng của mình.

Xem thêm:

Dù đang dẫn dắt Man City ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn rất quan tâm tới tình hình của Barcelona. Trong quá khứ, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng là một trong những HLV thành công nhất trong các trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid. Dù phải đối mặt với bất kỳ HLV nào của Real, HLV Guardiola luôn là người chiếm ưu thế.

HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn Univision Deportes

Không còn là HLV của đội bóng xứ Catalan đã lâu, nhưng Pep vẫn rất quan tâm đến những trận Siêu kinh điển. Trong buổi phỏng vấn gần nhất với Univision Deportes, cựu HLV của đội bóng xứ Catalan cho biết: 

“Real Madrid đã bắt đầu mùa giải rất tốt. Họ đã giảm sút phong độ gần đây, nhưng tôi nghĩ đội bóng này vẫn sẽ làm được nhiều điều vào cuối mùa giải. Mặc dù vậy, nếu so với Barcelona ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ Real có thể tạo nên bất ngờ”.

“Bóng đá Tây Ban Nha đã may mắn được chứng kiến hai cầu thủ đáng kinh ngạc là Ronaldo và Messi trong thập kỷ qua, sự đối đầu giữa họ đã giúp nơi đây phát triển. Một trận El Classico không có cả 2 thật đặc biệt”. HLV Pep Guardiola chia sẻ về trận siêu kinh điển không có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

HLV Pep Guardiola đề cao vai trò của Ronaldo

Ngoài ra, Pep cũng cho rằng Real đã tỏ ra yếu hơn nhiều khi không có CR7 trong đội hình. “Có hay không có Ronaldo thì Real Madrid vẫn là một đội hàng đầu, nhưng họ đã mất đi rất nhiều thứ, khoảng 50 hoặc 60 bàn thắng. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc, không chỉ vì bàn thắng mà còn là sự hỗ trợ của anh ấy ở những khoảnh khắc quan trọng. Ronaldo đơn giản là không thể thay thế”. HLV của Man City kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?