Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Em út” ĐT Việt Nam tiết lộ yêu cầu đặc biệt của thầy Park

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 21:58
2.8/5 của 28 đánh giá
Cậu út Nguyễn Thanh Bình đã chỉ ra yêu cầu mà HLV Park Hang Seo không cho phép tuyển thủ Việt Nam được làm trong khi tập luyện, nhất là thi đấu đối kháng.

Trong vòng vài ngày trở lại đây, HLV Park Hang Seo liên tục phải chứng kiến các học trò bị chấn thương sau khi va chạm trên sân. Đầu tiên là trường hợp Xuân Trường va chạm với Duy Mạnh dẫn đến tái phát chấn thương cổ chân. Mới đây, Hoàng Đức cũng bị dập xương mu bàn chân khi tranh bóng với Minh Vương.

Cũng vì thế mà HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò hạn chế những tình huống vào bóng nguy hiểm trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Trung vệ Nguyễn Thanh Bình, cậu em út của ĐT Việt Nam cho hay: “Thầy Park dặn các cầu thủ cần tránh những tình huống vào bóng phía sau vì rất nguy hiểm, dễ gây chấn thương. Trong thời gian này, thầy cũng dặn anh em ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, thường xuyên massage để hồi phục cơ bắp”.

Một số cầu thủ tái phát chấn thương vì va chạm mạnh

Dẫu sao, rất may các ca chấn thương của đội tuyển Việt Nam lúc này không quá nghiêm trọng. Dự kiến nhiều nhất trong 4-5 ngày nữa, Xuân Trường và Hoàng Đức có thể trở lại. Ngoài ra, tại buổi tập chiều nay, do có dấu hiệu mỏi cơ nên tiền vệ Quang Hải đã được các bác sĩ hướng dẫn tập hồi phục tại phòng Gym. Đây là sự điều chỉnh cần thiết nhằm giúp Quang Hải tránh khỏi rủi ro chấn thương không đáng có. Ngày mai, các bác sĩ đội tuyển sẽ đánh giá lại tình trạng của Quang Hải. Nếu không còn tình trạng mỏi cơ, tiền vệ này sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đội tuyển sẽ lên đường sang UAE tập huấn và bước vào thi đấu 3 trận còn lại tại bảng G -Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, do vậy BHL dành nhiều thời lượng hơn để cải thiện các điểm yếu cho các vị trí trên sân.

Việc Quang Hải phải tập riêng không quá đáng ngại

Trong ngày 18/5, tuyển Việt Nam sẽ đón thêm 3 cầu thủ biên chế SLNA lên hội quân là Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng và Phạm Xuân Mạnh. Những cầu thủ này đã hoàn tất cách ly theo quy định, còn đủ thời gian để chuẩn bị cùng các đồng đội. Sau gần 10 ngày tập luyện, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu nội bộ với đội U22 Việt Nam vào ngày 18/5. Thông qua trận đấu tập, ban huấn luyện sẽ có cơ sở đánh giá năng lực các tuyển thủ cũng như hiệu quả của quá trình chuẩn bị.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?