Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery tiết lộ người sẽ làm đội trưởng Arsenal mùa tới

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá

Tân HLV trưởng Unai Emery vừa tiết lộ danh tính của thủ quân Arsenal trong mùa giải mới. Không bất ngờ khi người được chọn là cầu thủ tương đối kinh nghiệm tại CLB những năm vừa qua, Laurent Koscielny.

Ở mùa giải trước, vai trò thủ quân được giao cho Per Mertesacker. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã giải nghệ sau khi mùa bóng 2017/18 kết thúc. Bởi vậy, tân HLV trưởng Emery cần tìm một cái tên khác thay thế. Không bất ngờ khi người được chọn là trung vệ từng thi đấu rất ăn ý với Mertesacker, Koscielny.

Cầu thủ người Pháp chuẩn bị trải qua mùa giải thứ 8 tại Emirates và anh là cái tên kinh nghiệm bậc nhất trong đội hình Pháo thủ vào thời điểm này. Vì thế, quyết định giao cho Koscielny chức băng đội trưởng có thể xem như điều đúng đắn của HLV Emery.

Emery rất tin tưởng Koscielny

Ngoài hậu vệ 32 tuổi, chiến lược gia này cũng xác định danh tính những cầu thủ tiếp theo có vinh dự ấy nếu như Koscielny không thể góp mặt trên sân.

“Thủ quân của Arsenal mùa tới sẽ là Laurent Koscielny. Sau cậu ấy, Cech, Ramsey, Ozil và Xhaka là những người nắm giữ trọng trách đó.  Tôi luôn muốn đội trưởng phải có mặt ở trên sân nhưng trong một vài trường hợp đặc biệt thì các cầu thủ khác phải luôn biết cách thay thế anh ấy”, Emery cho biết.

Và anh được chọn làm đội trưởng Arsenal mùa tới

Hiện tại, trung vệ người Pháp vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mới gặp phải. Vì thế, ở trận đấu đầu tiên mùa giải ngoại hạng Anh với Man City, anh sẽ không thể góp mặt. Nhiều khả năng Ramsey sẽ đảm nhận vai trò thủ quân khi mà Cech có thể phải nhường vị trí trấn giữ khung thành cho Bernd Leno.

Ở nhiều mùa giải vừa qua, đội trưởng của Arsenal thường “nhậm chức” trong một năm thi đấu trước khi giải nghệ hoặc chuyển sang khoác áo CLB bóng đá mới. Có thể kể ra đây như trường hợp của Fabregas, Van Persie, Vermaelen, Carzola hay Mertesacker. Các cổ động viên Pháo thủ hi vọng rằng Koscielny sẽ không nằm trong số đó.

>> Xem thêm: Usmanov xác nhận bán 550 triệu bảng cổ phiếu, Kroenke nắm hoàn toàn Arsenal

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?