Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không trong kì chuyển nhượng, AC Milan vẫn có sự bổ sung chất lượng

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 22:40
5/5 của 1 đánh giá

Dù kì chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc song đội chủ sân San Siro vẫn có một sự bổ sung vô cùng chất lượng. Không phải là một cầu thủ, mà người mới cập bến AC Milan là cựu giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis.

Xem thêm:

Theo đó, trang twitter chính thức của đội bóng Serie A cũng đã xác nhận thông tin này. Đến với Milan, mức lương mà Gazidis nhận được sẽ tăng thêm 1 triệu là 3,6 triệu bảng so với những gì ông có trước đó tại Arsenal.

Chia sẻ sau khi gia nhập Rossoneri, Gazidis cho biết việc rời Arsenal để tới một đội bóng mới là quyết định khó khăn nhất cuộc đời ông.

Tân giám đốc điều hành CLB AC Milan, ông Ivan Gazidis

“Đây thực sự là một điều khó khăn. Tôi đã ở Arsenal 10 năm qua và thay đổi CLB nhiều điều trong khoảng thời gian ấy. Thật không dễ để nói lời chia tay nhưng tôi nghĩ giờ là thời điểm thích hợp để tôi tìm một thử thách mới. Tôi tin rằng ban lãnh đạo đội bóng hiểu và thông cảm cho quyết định đó của tôi’.

Được biết, Gazidis trở thành giám đốc điều hành Pháo thủ vào tháng 11 năm 2008 và đã cùng đội chủ sân Emirates đạt được những thành công nhất định ở các năm vừa qua. Bản thân ông cũng vô cùng tự hào về các đóng góp đó của mình cho đội bóng thủ đô London.

“Tôi vinh dự được cống hiến cho Arsenal trong suốt 10 năm qua. Đó là một CLB tuyệt vời và đang ngày một thay đổi để phù hợp hơn với bóng đá hiện đại”, Gazidis nói thêm.

Ông Vinai Venkatesham (trái) còn ông Raul Sanllehi (phải)

Sau khi cựu giám đốc điều hành này ra đi, người sẽ thay thế ông đảm nhiệm vị trí đó tại sân Emirates là Venkatesham, trong khi Raul Sanllehi được chọn là giám đốc bóng đá của CLB.

Chia sẻ sau khi đón nhận vai trò mới, tân giám đốc điều hành Arsenal phát biểu: “Thật tuyệt vời khi được giao cho trọng trách này và quản lý đội bóng cùng với Raul. Cùng nhau, chúng ta có thể đem lại sự thành công cho CLB đồng thời khiến các cổ động viên tự hào về Arsenal”.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?