Bạn muốn tắt quảng cáo?

Evra đang bị công tố viên Paris sờ gáy sau bình luận gây tranh cãi trên MXH

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ trái của MU – Patrick Evra, đang bị các cơ quan điều tra về việc có những lời lăng mạ về đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội sau trận đấu giữa MU và PSG tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Trong một đoạn video được chia sẻ lên trang mạng xã hội không lâu trước đây sau khi loại khỏi UEFA Champions League ở vòng loại trực tiếp, hậu vệ của Quỷ đỏ một thời đã có những lời bình luận trực tuyến mang tính xúc phạm đến quyền giới tính và anh đang bị các công tố viên của Paris điều tra về vụ việc này.

Paris Saint Germain đã lên tiếng cáo buộc về hành động này, còn với Manchester United, đội bóng này không có bất cứ tuyên bố nào về vụ việc này khi hậu vệ người Pháp đã không còn thi đấu cho đội bóng từ rất lâu.

Evra đang bị các công tố viên ở Paris điều tra

Evra đã có mặt trên khán đài cùng với người đàn em để cổ vũ cho đội bóng thành Manchester ở trận lượt về với PSG, chứng kiến đội nhà hoàn thành cuộc lội ngược dòng kinh điển, Evra đã không giấu nổi niềm vui và tung đoạn băng ghi lại hình ảnh ăn mừng của mình lên mạng xã hội, đáng tiếc là giờ đây chính việc này lại đang khiến anh bị các công tố viên của Paris sờ gáy.

Evra và Pogba trên khán đài của Parc de Princes

Mặc dù là một cầu thủ người Pháp nhưng Evra luôn dành tình yêu cho Manchester United khi câu lạc bộ chủ sân Old Trafford là nơi mà Evra đã trở thành huyền thoại với biết bao nhiêu danh hiệu lớn nhỏ. Sau khi chia tay MU, hậu vệ 37 tuổi này vẫn luôn theo dõi và cổ vũ cho MU đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn hậu Sir Alex.

>> Xem thêm  cập nhật

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?