Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United đón tin vui cực lớn trước trận đấu tại ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu tại vòng 32 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, ngôi sao đang khoác áo Manchester United là Victor Lindelof đã đón tin vui cực lớn khi anh đón con trai đầu lòng của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trung vệ người Thụy Điển và người vợ là Maja Nilsson vừa đón chào sự ra đời của cậu con trai đầu lòng. Đây chắc chắn là thông tin không thể vui hơn với cầu thủ này trước thềm trận đấu với Man United tại vòng 32 ngoại hạng Anh.

Đó cũng là lý do khiến trung vệ này không tham gia các trận đấu của ĐTQG Thụy Điển trong thời gian vừa qua. Ngay sau khi cậu con trai chào đời, trung vệ đang khoác áo Man United đã chia sẻ bức hình chụp lên mạng xã hội Instagram và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Gia đình Lindelof đón thành viên mới

Lindelof chia sẻ: “Tôi không biết viết gì cho bức ảnh này khi chứng kiến con trai của mình sinh ra. Nhưng đây là sự kiện tuyệt vời nhất mà tôi đã từng có trong đời”. Hiện tại, Lindelof đang là trụ cột trong màu áo Man United và chắc chắn niềm vui này sẽ giúp cầu thủ người Thụy Điển có được những bước tiến mới trong quãng thời gian sắp tới.

Trước mắt Lindelof cùng các đồng đội là trận đấu với Watford tại vòng 32 ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ đỏ có 2 mục tiêu chính, đó là giành vé vào top 4 nhằm đảm bảo suất tham dự Champions League mùa sai đồng thời tiền sâu tại Champions League, đấu trường mà họ sẽ phải chạm trán với Barcelona.

Và anh rất nhanh chia sẻ trên Instagram

Lindelof là nhân tố không thể thay thế trong chặng đường phía trước của đội chủ sân Old Trafford khi anh nhận được niềm tin lớn từ ông thầy Solskjaer.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?