Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tới Dubai, sao Arsenal có hành động ý nghĩa

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 13:10
5/5 của 1 đánh giá

Những ngôi sao của Arsenal không chỉ tới Dubai để nghỉ dưỡng mà tại đây họ còn có những hành động vô cùng ý nghĩa trước khi quay trở lại xứ sương mù.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, những cầu thủ của Arsenal sau khi đi tham qua các địa điểm nổi tiếng tại Dubai (UAE), ngày hôm qua họ đã tham gia vào một việc làm vô cùng ý nghĩa. Cụ thể, các ngôi sao như Cech, Welbeck hay Hoding cùng nhau ghé thăm trung tâm Rahshid – tổ chức giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tại đây, những cầu thủ của Arsenal không chỉ giao lưu cùng các em nhỏ mà còn đích thân trổ tài làm “đầu bếp”. Thực tế, họ cùng với những thành viên trong trung tâm đã tạo ra một chiếc bánh pizza khổng lồ dành cho các em nhỏ. Đó chắc chắn là kỉ niệm không thể nào quên với các ngôi sao này.

Sao Arsenal có những phút giây ý nghĩa tại Dubai

Sau khi cùng ăn uống với những fan hâm mộ nhí, các cầu thủ Arsenal còn có buổi giao lưu bóng đá và cả nghệ thuật với trẻ em tại trung tâm. Đây là trải nghiệm tuyệt vời cho họ trước khi quay trở lại xứ sương mù nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 32 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Cuối cùng, trước khi chia tay, những ngôi sao của Arsenal đã có nhiều món quà ý nghĩa dành tặng cho nhân viên cũng nhu các em nhỏ tại trung tâm Rahshid. Đoàn quân của HLV Unai Emery sẽ trở về nước Anh nhằm tập luyện phục vụ cho trận đấu gặp Newcasltle United trên sân nhà. Hiện tại, Arsenal đang có mặt trong top 4 và hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay cho tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Một số hình ảnh khác của cầu thủ Arsenal tại Dubai:

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?