Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức làm HLV trưởng Man United, Solskjaer “quyết” đẩy sao Liverpool… ra đường

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Manchester United cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mục tiêu đầu tiên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm tới không phải là đưa Quỷ đỏ có được tấm vé vào top 4 ngoại hạng Anh mùa này mà là Virgil Van Dijk… ra đường.

>> Tham khảo thêm:

Lý do là bởi, ngôi nhà của gần sân vận động Old Trafford đang được trung vệ của thuê lại vào tháng 1 năm ngoái sau khi anh chuyển tới The Kop từ Southampton trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Thời điểm ấy, chiến lược gia người Na Uy vẫn đang dẫn dắt CLB quê hương là Molde và hoàn toàn không có khái niệm nào về việc sẽ có một ngày trở thành HLV trưởng . Tuy nhiên, điều này đã diễn ra vào tháng 12 năm ngoái khi ông được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay thế Jose Mourinho bị sa thải.

Solskjaer quyết đẩy Van Dijk “ra đường”

Kết quả là, Solskjaer phải ở khách sạn suốt quãng thời gian vừa qua đồng thời lâm vào cảnh “có nhà mà không thể về” do vẫn đang trú ngụ ở đó. Giờ đây, sau khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Quỷ đỏ cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, vị chiến lược gia 45 tuổi này quyết đẩy ngôi sao Liverpool… ra đường.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đã xây căn nhà này từ rất lâu rồi và giờ là thời điểm thích hợp để tôi quay về đó. Van Dijk đã ở đó đủ lâu rồi, giờ thì cậu ấy phải trả lại nó cho tôi”.

Phát biểu trên của Solskjaer dù khá hài hước song là vấn đề vô cùng nghiêm túc với vị HLV này. Rõ ràng, ông cần một nơi thật thoải mái để nghỉ ngơi thay vì thường xuyên làm bạn với khách sạn như suốt 3 tháng vừa qua.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?