Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabian Delph vắng mặt ở 3 trận đấu tiếp theo sau pha va chạm nguy hiểm với cầu thủ Leicester

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá

Fabian Delph đã tự giành lấy cho mình suất nghỉ năm mới sau khi nhận phải tấm thẻ đỏ trong trận thua trước Leicester City, tiền vệ của đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới do án treo giò.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với Leicester City, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-2. 1 bàn thắng của Bernardo Silva là không đủ để giúp Manchester City tránh khỏi việc phải ra về tay trắng. Thất bại này đã khiến Man City tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi kém Liverpool đến 6 điểm.

Trong trận đấu đó tiền vệ của Manchester City Fabian Delph đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Mike Dean sau pha truy cản với hậu vệ của Bầy Cáo Ricardo Pereira. Đây là một pha vào bóng khá thô từ Delph khi anh đã dùng cả hai chân để lao vào thẳng đầu gối của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Pha vào bóng nguy hiểm của Delph với hậu vệ bên phía Leicester

Việc Delph bị đuổi khỏi sân chỉ làm tăng thêm nỗi đau cho đội bóng thành Manchester, trước mắt họ là một lịch thi đấu dày đặc và việc thiếu hụt nhân sự là điều không nên có.

Theo những thông tin mới nhất thì Delph sẽ phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu tới của Manchester City trước Southampton, Liverpool ở Premier League cũng như cuộc chạm trán với câu lạc bộ Rotherham ở đấu trường Cúp FA.

Delph sẽ phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu tiếp theo của Man City

Delph mùa này đã có 15 lần ra sân cho Manchester City tuy nhiên anh luôn được chọn để đá hậu vệ trái thay thế cho Benjamin Mendy đang điều trị chấn thương. Tấm thẻ đỏ mà anh vừa nhận cũng là thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?