Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabinho đang ngày càng hòa nhập với lối chơi của Liverpool

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil cho biết sau những ngày đầu chật vật để hòa nhập với lối chơi của đội bóng vùng Merseyside,

Tham khảo thêm:

Kể từ khi chuyển đến Liverpool vào năm 2018, Fabinho đã gặp rất nhiều khó khăn để giành lấy một suất đá chính trong đội hình của Liverpool, bất chấp việc ở mùa giải trước đó tại Monaco anh từng thi đấu rất nổi bật và là một phần không thể thiếu của đội bóng Công Quốc.

Phải đến tháng 10 năm ngoái, Fabinho mới có lần ra sân đầu tiên tại , và sau rất nhiều những nỗ lực, tiền vệ người Brazil giờ đây đang dần bắt nhịp với lối chơi của đội bóng vùng Merseyside.

Fabinho đang hòa nhập rất tốt với các đồng đội

“Tôi đang dần hòa nhập với nhịp điệu chơi bóng của toàn đội, trong những trận đấu gần đây tôi đã phối hợp tốt hơn với các đồng đội và cầm được nhiều bóng hơn”, Fabinho chia sẻ.

“Quãng thời gian tập luyện trước mùa giải đã diễn ra rất suôn sẻ với tôi, tôi đã hy vọng cơ hội sẽ đến sớm hơn nhưng điều này đã không xảy ra, rất may là tôi đã lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất ở thời điểm hiện tại bằng cách luyện tập chăm chỉ”.

Kể từ sau lần ra mắt tại Premier League, Fabinho ở thời điểm hiện tại đang có tới 33 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường.

Tiền vệ người Brazil đã có tới 33 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường

Đội bóng vùng Merseyside đang hướng tới cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay khi đang cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng Manchester City. Tại đấu trường UEFA Champions League, The Kop cũng đã vào đến tứ kết và đang có lợi thế lớn trước FC Porto sau trận lượt đi.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?