Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabregas tiết lộ lý do “dứt tình cạn nghĩa” với Arsenal

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 12:03
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây tiền vệ Cesc Fabregas đã tiết lộ toàn bộ câu chuyện liên quan đến sự ra đi của anh tại Arsenal vào năm 2011. Và cũng có thời điểm anh muốn quay trở về nhà tuy nhiên lại bị huấn luyện viên Wenger từ chối phũ phàng.

Cesc Fabregas trường thành từ lò đào tạo của Arsenal. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà học viện của Pháo thủ đã từng sản sinh. Thấm nhuần triết lý câu lạc bộ, anh đã nhanh chóng chiếm được vị trí tại đội hình một với tư cách là một người đội trưởng.

Thế nhưng năm 2011 anh bất ngờ nói lời chia tay Arsenal để chuyển tới thi đấu cho Barcelona. Giải thích về quyết định này F4 nói rằng anh rời Arsenal vì nhiều lý do, bao gồm mối quan hệ của anh với một số đồng đội cũ, áp lực danh hiệu và vấn đề chuyển nhượng nghèo nàn từ câu lạc bộ.

Fabregas tiết lộ lý do rời Arsenal vào năm 2011

“Tôi là đội trưởng và tôi luôn cảm thấy rất nhiều áp lực dành cho bản thân. Tôi phải dẫn dắt đội bóng giành được danh hiệu. Tôi đã cho đi tất cả, đôi khi tôi thường hay về nhà sau một trận thua của đội và tôi thường khóc.”, Cesc Fabregas tâm sự.

“Tôi biết một vài bản hợp đồng mà đội có thể thực hiện nhưng không xảy ra. Nhìn thấy một số hành vi từ một số cầu thủ nhất định hoặc một cái gì đó tương tự khiến tôi cảm thấy muốn trải nghiệm một thứ gì đó khác. Nếu không phải vì điều này, tôi sẽ không rời Arsenal vào thời điểm đó”

Sau khi chuyển tới thi đấu cho Barca, Fabregas thừa nhận anh muốn trở lại Arsenal. Thế nhưng sau cùng huấn luyện viên Wenger đã từ chối lời đề nghị của anh khi cho rằng anh đã không còn phù hợp với đội bóng này. Cuối cùng F4 phải chuyển tới thi đấu cho Chelsea.

“Khi tôi quyết định chia tay Barca, Arsenal là lựa chọn đầu tiên và duy nhất trong đầu tôi lúc bấy giờ. Và tôi không liên lạc với bất cứ một đội bóng nào khác để chờ phản hồi từ Arsenal và cuối cùng họ đã không trả lời”

Fabregas tới Chelsea sau khi bị Arsenal từ chối

“Wenger hiểu được điều này nhưng ông ấy đã từ chối. Tôi không phải là một kẻ ăn xin nhưng thú thật là đội bóng đã không cần tôi nữa rồi”

Ngay sau khi Fabregas bật tín hiệu xanh cho các đội bóng ở Ngoại hạng Anh còn lại sau khi bị Arsenal từ chối, Chelsea là đội bóng nhanh hơn cả. Sau 5 năm gắn bó với The Blues, F4 đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Monaco vào năm 2019.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?