Bạn muốn tắt quảng cáo?

Facetime tình cảm với bạn gái, Văn Hậu đập tan tin đồn chia tay

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đang thi đấu ở Hà Lan và cách xa bạn gái hàng nghìn cây số, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh anh đang gọi facetime đầy tình cảm với bạn gái.

Trên đường sang Hà Lan chơi bóng cho câu lạc bộ SC Heerenveen, hậu vệ của ĐTVN Đoàn Văn Hậu đã vướng phải tin đồn chia tay với bạn gái Hoàng Anh sau khi cô gái này đã xóa toàn bộ những story và bức ảnh chụp chung giữa 2 người trên trang Instagram cá nhân.

Hành động này của bạn gái Văn Hậu đã làm cho cư dân mạng có đôi chút lo lắng cho tình cảm của cặp đôi trẻ.Tuy nhiên, mới đây, chính hậu vệ gốc thái bình đã có bức ảnh về cuộc gọi facetime mới đây giữa anh và bạn gái.

Trong bức ảnh, có thể thấy Văn Hậu vẫn đang mặc chiếc áo tập của SC Heerenveen, hậu vệ này còn gắn thêm một số hiệu ứng trái tim khá đáng yêu khi facetime với bạn gái Hoàng Anh.

Văn Hậu chia sẻ bức ảnh đang gọi Facetime với bạn gái  Hoàng Anh

Với bức ảnh này, có thể nói rằng, Văn Hậu và bạn gái vẫn đang khá quấn quýt bên nhau và những hành động vừa rồi chỉ là một chút hờn dỗi khi hậu vệ 20 tuổi lên đường sang Hà Lan thi đấu. 

Trong thế giới bóng đá, có không ít những cầu thủ không còn giữ được tình yêu của mình do khoảng cách về mặt địa lý khi thi đấu cho các đội bóng hàng đầu, việc Văn Hậu và bạn gái vẫn đang có tình cảm khăng khít như thời điểm hiện tại là một điều rất tích cực cho hậu vệ sinh năm 1999 này.

Với sự ủng hộ từ bạn gái Hoàng Anh, hy vọng Văn Hậu sẽ thể hiện thật tốt trong những lần tới được trao cơ hội tại câu lạc bộ SC Heerenveen.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?