Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không trọng dụng Bakayoko, Chelsea bị sao Liverpool chê trách

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, tân binh của Liverpool – Fabinho cho biết Chelsea sẽ phải hối hận khi không trọng dụng Tiemoue Bakayoko.

Xem thêm:

Tiền vệ người Brazil từng có 2 năm thi đấu cùng cầu thủ người Pháp tại Monaco, bởi vậy, anh rất hiểu Bakayoko. Chứng kiến viễn cảnh ngôi sao 24 ngôi bị Chelsea đẩy sang , Fabinho tỏ ra khá bất ngờ. Chia sẻ trước giới truyền thông, cầu thủ này cho biết The Blues sẽ phải hối hận vì quyết định đó của mình.

“Anh ấy là một tiền vệ chất lượng. Tôi đã xem một số trận đấu khi Bakayoko thi đấu cho Chelsea và anh ấy chơi khá tốt. Tất nhiên, mùa giải đầu tiên lúc nào cũng khó khăn, vì thế, Chelsea đã quá vội vàng khi không trọng dụng anh ấy. Milan giờ đây đang có một cầu thủ tuyệt vời ở tuyến giữa”, cho biết.

Fabinho tin Chelsea sẽ hối hận khi bán Bakayoko

Tiền vệ này cũng tin rằng khoảng thời gian tại Italia sẽ giúp cho Bakayoko tìm lại sự tự tin và đẳng cấp thực sự của chính mình.

“Tôi chắc chắn anh ấy sẽ thi đấu tốt tại và chứng minh cho mọi người thấy khả năng thực sự của anh ấy. Nếu trở lại Anh, Bakayoko nhất định sẽ hoàn toàn thay đổi”, Fabinho nói thêm.

Và anh cũng tin Bakayoko sẽ thành công tại AC Milan

Bakayoko đã có màn ra mắt Milan ở thất bại 2-3 mà CLB này phải nhận trước Napoli. Anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong khoảng hơn 30 phút cuối và cũng chưa thể hiện được quá nhiều điều. Chắc chắn, quãng thời gian còn lại của mùa giải sẽ là thời điểm kiểm chứng khả năng cầu thủ này.

Với Fabinho, anh vẫn đang chờ đợi cơ hội ra sân trong màu áo Liverpool khi HLV Jurgen Klopp muốn anh có thêm thời gian thích nghi với môi trường mới. Vào cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân của Tottenham Hotspur tại vòng 5 và đó có thể là màn ra mắt của tiền vệ người Brazil khi Liverpool cần một cầu thủ có khả năng đọc tình huống rồi phát động tấn công hiệu quả như Fabinho.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?