Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United nhận tin vui từ Luke Shaw

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 04:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương kinh hoàng với Carvajal tại Nations League, Man United đã nhận được tin vui từ Shaw khi cầu thủ này có thể tự lái xe đến sân tập Carrington.

Xem thêm:

Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng khiến anh bất tỉnh tại chỗ trong trận gặp Tây Ban Nha trong khuôn khổ cách đây vài ngày. Shaw được đặc cách quay trở về CLB trước và mới đây cầu thủ người Anh đã có thể tự lái xe đến sân tập của Man United tuy nhiên khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới là khá thấp.

Shaw có thể tự lái xe đến sân tập Carrington

Trong hiệp 2 của trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha, Shaw đã có pha vạ chạm mạnh với . Shaw đã bất tỉnh và phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Cầu thủ người Anh phải rời sân bằng cáng và với chiếc bình thờ oxy. CĐV Man United là người  lo lắng nhất khi Shaw đang có phong độ cao bằng chứng là giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Man United”.

Shaw trước đây cũng đã từng dính vào một chân thương và phải mất gần 3 năm để lấy lại được phong độ như hiện tại.

Tuy nhiên người hâm mộ Man United có thể thở phào nhẹ nhõm khi hậu vệ có thể tự lái xe đến sân tập Carrington vào ngày hôm qua. Hậu vệ người Anh sẽ có những bài kiểm tra y tế thêm để đánh giá lại tình hình chấn thương.

CĐV Man United có thể yên tâm với chấn thương của Shaw

Shaw nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Man United đến sân vào thứ Bảy tuần này. Trong khi đó, Man United hiện đang thể hiện phong độ kém cỏi ở nhưng cá nhân Shaw lại thi đấu tốt.

Dù sao trên đây cũng là tin mừng với Quỷ đỏ, điều đó cho thấy chấn thương của anh không quá nghiêm trọng và anh có thể sẵn sàng ra sân vào cuối tuần sau.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?