Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ Việt Nam đón Trung thu: Người hớn hở xuống phố, người buồn thiu ở nhà… đắp chăn

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Với giới cầu thủ bóng đá, Trung thu là dịp để quây cùng gia đình, gặp gỡ bạn bè, hâm nóng lại tình cảm lứa đôi. Thế nhưng ở các đội tuyển Việt Nam, Trung thu vừa qua có người được nghỉ ngơi thư giãn nhưng cũng có người buồn thiu vì không được đi chơi nhiều.

“Trung thu là Tết thiếu nhi, cớ sao người lớn lại đi chơi nhiều!?”, câu nói trên hoàn toàn đúng với Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh.

Tiền vệ Quang Hải có buổi tối đón Trung thu tuyệt vời bên những người bạn thân trong đó có Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng tại phố Phùng Hưng.

Cậu em Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong thời gian chờ visa sang Hà Lan nên có dịp tung tăng đi chơi. Hậu vệ sinh năm 1999 đang hoàn toàn thoải mái trước ngày sang câu lạc bộ mới.

“Team” Quang Hải xuống phố để “giải ngố”

Thậm chí vào tối 13/9, Văn Hậu còn không quên gửi lời chúc tới câu lạc bộ SC Heerenveen trước thềm trận đấu với Ajax tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu tươi rói trước ngày sang Hà Lan

Trong khi đó tiền vệ Phạm Đức Huy, Trung thu 2019 quả là buồn với anh khi không được đi chơi. Anh cảm thán trên mạng xã hội kèm bức ảnh đeo mặt nạ: “Đăng ảnh giả vờ cũng đi chơi Trung thu xong lên giường đắp chăn đi ngủ. Cay đắng”.

Đức Huy cay đắng ở nhà… đắp chăn

Team Viettel gồm tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức thì như có thần giao cách cảm khi cùng đăng dòng trạng thái: “Trung thu này không rước đèn thì rước anh nhé”.

Tuấn Anh hồi tưởng lại Trung thu 1 năm trước

Riêng Tuấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai, anh có cách chào Trung thu bằng việc đăng một tấm ảnh chụp cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) về đêm. Đó như một cách hồi tưởng lại quá khứ khi 1 năm trước anh về nước gần dịp Trung thu để gia hạn visa Hàn Quốc. Khi đó tiền vệ của Phố Núi đang trong quá trình điều trị chấn thương và nghỉ thi đấu.

Trung thu của Trọng Hoàng
Đức Chinh vẫn cute hạt me
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được dịp hẹn cạ cứng Nguyễn Văn Đạt đi chơi Trung thu

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?