Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan nữ xinh đẹp ôm đầu tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo không thể có được thắng lợi trong loạt trận thứ 2 của bảng D, nhiều CĐV tại Thái Lan cũng như ở quê nhà đã tỏ ra khá tiếc nuối.

Cho dù đã rất cố gắng, thế nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước U23 Jordan và điều này đã khiến cho ở lượt trận cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ phải chờ đợi kết quả của cặp đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan để biết được chính xác cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết của VCK U23 Châu Á 2020.

Các CĐV của ĐT U23 Việt Nam tại quê nhà đều đã rất chăm chú theo dõi từng pha bóng trong trận đấu vừa rồi và không khỏi tiếc nuối khi các cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Ngay tại sân Chang Arena, có khá nhiều cổ động viên của ĐT U23 Việt Nam đã đến để theo dõi đội nhà thi đấu. Đặc biệt có một CĐV nữ xinh xắn đã lọt vào ống kính máy quay của các phóng viên.

CĐV nữ tiếc nuối khi đội nhà không thể giành thắng lợi

Cô gái này đã rất nhiệt tình trong việc cổ vũ cho đội nhà và ôm đầu tiếc nuối khi các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam đã bỏ lỡ các cơ hội ở cuối trận và không có được một chiến thắng trong ngày thứ 2 ra quân tại giải đấu lần này.

Việc có được những sự cổ động của các CĐV ngay tại Thái Lan là những liều thuốc tinh thần cực kỳ hữu hiệu cho các cầu thủ, rất tiếc là HLV Park và các học trò lại chưa thể có được những bàn thắng để mang lại chiến thắng tri ân tình cảm của các CĐV nhà.

→ Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2020

Tại giải đấu lần này khi đã mất đi yếu tố bất ngờ, ĐT U23 Việt Nam đã không thể tạo ra được những pha phản công có tính kết liễu đối phương. Các đối thủ đều tỏ ra rất dè chừng với thầy trò HLV Park Hang Seo và điều này đã khiến cho việc triển khai lối chơi của U23 Việt Nam khó khăn hơn rất nhiều.

ĐT U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong giải đấu lần này

Ở lượt trận cuối cùng, ngoài việc giành thắng lợi trước U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam cần ít nhất một trận hòa 0-0 giữa ĐT U23 UAE và U23 Jordan mới có hy vọng lọt vào được vòng tứ kết của giải đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?