Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam lâm nguy, truyền thông quốc tế chỉ ra vấn đề

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến những gì mà U23 Việt Nam thể hiện trong các trận đấu vừa qua tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, truyền thông quốc tế tỏ ra vô cùng bất ngờ đồng thời chỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong lối chơi của chúng ta.

Trải qua 2 trận đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam mới giành được 2 điểm, qua đó mất quyền tự quyết trong việc đoạt vé vào tứ kết giải đấu. Bởi ngoài việc phải thắng cách biệt ít nhất 2 bàn trước U23 Triều Tiên tại lượt cuối vào ngày 16/1, chúng ta cũng cần hy vọng U23 UAE và U23 Jordan không hòa nhau có bàn thắng trong cuộc đối đầu này.

Rõ ràng, tình thế hiện tại của U23 Việt Nam đang là rất lâm nguy, khi mà khả năng chúng ta thành cựu á quân giải đấu là khá cao. Chứng kiến những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện ở các cuộc so tài vừa qua, truyền thông quốc tế tỏ ra khá bất ngờ đồng thời cũng chỉ ra các vấn đề còn tồn tại trong lối chơi của chúng ta.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Theo đó, trang Fox Sport Asia bình luận: “U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo không tốt, khi tỏ ra dễ bị tổn thương trước một U23 Jordan đầy hưng phấn. HLV Park Hang Seo tung Hà Đức Chinh vào thay Thanh Sơn, nhằm hỗ trợ được nhiều hơn cho Tiến Linh, người quá lạc lõng trước đó.

U23 Việt Nam đang mong manh cơ hội đi tiếp tại bảng đấu

Lối chơi của U23 Việt Nam được cải thiện đáng kể, nhưng không tạo ra được cơ hội rõ rệt nào, và tỏ ra thiếu ý tưởng trước đối thủ có tinh thần chiến đấu tốt. Dù vậy, U23 Việt Nam đã gặp may, khi U23 Jordan lãng phí nhiều cơ hội ghi bàn”.

Dù cho U23 Việt Nam chưa để thủng lưới tại giải đấu năm nay song chúng ta cũng chưa một lần ghi bàn. Đó thực sự là vấn đề với HLV Park Hang Seo. Nói thêm về đội bóng của chiến lược gia Hàn Quốc, trang Fox Sport Asia viết:

Truyền thông quốc tế chỉ ra vấn đề với thầy Park

“Hành trình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020 không hề dễ dàng chút nào.Tuy vậy, điều khiến HLV Park Hang Seo quan tâm nhất không phải chưa ghi bàn thắng nào, mà các cầu thủ Việt Nam khá lúng túng khi đấu với U23 Jordan”.

Lượt trận cuối của bảng D vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào tối ngày 16/1 và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vừa phải thi đấu, vừa phải “ngóng” kết quả từ cặp đấu còn lại.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?