Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ferdinand: “Pogba phải lấy Ronaldo làm hình mẫu”

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 22:42
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand vừa lên tiếng nhắc nhở “hậu bối” – tiền vệ Paul Pogba phải noi gương siêu sao Cristiano Ronaldo để phấn đấu phát triển.

Xem thêm:

Chứng kiến tiền vệ ngôi sao Paul Pogba liên tục phải nhận những lời chỉ trích do thiếu tinh thần thi đấu và những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, huyền thoại của Quỷ Đỏ – Rio Ferdinand đã công khai nhắc nhở tiền vệ này tập trung phấn đấu, noi gương siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Sau khi trở thành tân vương World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, tiền vệ 25 tuổi trở về sân Old Trafford nhưng không thể hiện được vai trò của mình như kỳ vọng. Pogba dường như quan tâm nhiều hơn tới hình ảnh của mình hơn là vấn đề chuyên môn. Có nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao này mong muốn được “dứt áo” M.U để chuyển tới Barcelona.

Huyền thoại Rio Ferdinand muốn Pogba lấy CR7 làm hình mẫu phát triển

Không hài lòng về “hậu bối”, cựu trung vệ Ferdinand cho rằng Pogba nên học tập CR7 – người cũng đã phát triển tại Man United từ khi chỉ là một cậu nhóc mảnh khảnh đến lúc trở thành một ngôi sao lớn của .

Trả lời đài ESPN, Ferdinand cho biết: “Chúng tôi gọi Cristiano là “chú ngựa nhỏ” khi cậu ấy mới đến đây. Nhưng cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và làm mọi người rất bất ngờ”.

“Cậu ấy ra đi và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, người luôn khao khát chiến thắng. Cristiano cống hiến hết mình cho mục tiêu của tập thể, những bàn thắng và kiến tạo. Điều đó giúp cậu ấy trở thành số 1”

Pogba nên học tập Ronaldo để chứng minh vị thế số 1

“Vì vậy, Paul Pogba có thể xem đó như một hình mẫu để học hỏi. Phải tự đặt câu hỏi thực sự cần phải làm gì để tự mình trở thành tiền vệ hay nhất thế giới?”

“Pogba có cái tôi rất lớn, không khó để thấy điều đó trên mạng xã hội. Cái tôi của cậu chàng này là muốn được xem như người giỏi nhất. Nhưng cần phải có khát khao chứng minh cho điều này. Đó là việc cậu ấy phải làm”, Cựu danh thủ kết lời.

Màn trình diễn của Pogba từ đầu giải là tương đối nhạt nhòa

Trải qua 5 trận đấu tại , dấu ấn mà tiền vệ người Pháp để lại là tương đối nhạt nhòa. Trước mắt, Pogba sẽ cùng các đồng đội tiếp đón Young Boys trong trận ra quân tại UEFA Champions League 18/19 vào rạng sáng 20/9 tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?