Bạn muốn tắt quảng cáo?

FIFA hủy 2 chuyến khảo sát sân tổ chức U20 World Cup tại Indonesia

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 19:57
4.8/5 của 2 đánh giá
LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã phải hoãn lịch tới khảo sát công tác chuẩn bị cho U20 World Cup tại Indonesia do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã hủy bỏ chuyến khảo sát SVĐ tổ chức U20 World Cup 2021 tại nước chủ nhà Indonesia dự kiến sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 20/3 đến ngày 23/3.

Được biết, đây là lần thứ 2 phái đoàn của FIFA phải hủy chuyến công tác đến nước chủ nhà U20 World Cup 2021. Trước đó, đại diện cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới cũng phải huỷ chuyến đi ngày 10/3 cũng với lý do tương tự.

Chủ tịch PSSI xác nhận FIFA hủy chuyến khảo sát sân tổ chức U20 World Cup 2021

Hiện tại, FIFA chưa xác định liệu có quay trở lại Indonesia trong tương lai hay không. Tuy nhiên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) - Mochamad Iriawan khẳng định PSSI sẽ gửi tài liệu của 11 sân vận động mà họ đã chuẩn bị đến FIFA.

Chia sẻ với truyền thông, ông Mochamad Iriawan cho biết: “Tôi xác nhận FIFA đã không đến Indonesia để lựa chọn sân bóng tổ chức giải đấu. Lý do FIFA quyết định như vậy là vì họ quan ngại tình hình của dịch bệnh”

“Nếu FIFA không thể đến, chúng tôi vẫn sẽ gửi thông tin của toàn bộ các SVĐ đến FIFA và hy vọng họ có thể sẽ chọn được 6 địa điểm phù hợp để đăng cai giải đấu vào năm sau”.

Thế hệ U20 Việt Nam từng tham dự U20 World Cup 2017

U20 World Cup 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5 và tháng 6 năm sau. Indonesia với tư cách là đội chủ nhà sẽ giành quyền vào thẳng vòng bảng. Đây là giải đấu mà lứa Quang Hải của U20 Việt Nam từng tham dự năm 2017.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề lên mọi mặt của xã hội, trong đó có thể thao. Các giải bóng đá vô địch quốc gia tại hầu hết các nước đều phải hoãn lại để đề phòng bệnh dịch lây lan.

V-League 2020 đã phải tạm hoãn đến hết tháng 3 để đảm bảo an toàn. Trong khi đó, Serie A, La Liga, Ngoại hạng Anh,… đều đã xác nhận có cầu thủ dương tính với Covid-19. Mới đây, ngôi sao Paulo Dybala đã là cầu thủ thứ 3 của Juventus bị nhiễm Covid-19.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?