Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/3: Tình hình sức khỏe của HLV Arteta, Văn Lâm gặp nguy vì Thai League

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 19:00
5/5 của 2 đánh giá
Neymar thể hiện hành động ấm lòng giữa bão dịch Covid-19. Tình hình sức khỏe của HLV Arteta sau 1 tuần dương tính với Covid-19. Vị trí của Văn Lâm tại ĐTQG Việt Nam bị đe dọa vì Thai League kéo dài.

Sức khỏe của HLV Arteta sau 1 tuần dương tính với Covid-19

Cách đây khoảng 1 tuần, bóng đá Anh đã chứng kiến cú sốc khi HLV Arteta đã được chuẩn đoán nhiễm virus Covid-19. Ông bị nghi đã lây nhiễm virus chết người này từ trận đấu với Olympiakos ở đấu trường Europa League.

Trong những ngày qua, tình hình sức khỏe của HLV Arteta đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều. Người hâm mộ rất muốn biết chiến lược gia người Tây Ban Nha đã và đang chống chọi ra sao với dịch bệnh.

Và trong thông báo mới đây nhất của CLB Arsenal, mọi chuyện đang diễn ra với Arsenal vẫn ổn. Ông vẫn được các nhân viên y tế tích cực điều trị, thậm chí chiến lược gia này còn bắt đầu làm việc trực tuyến với thành viên ban huấn luyện Pháo thủ.

Neymar thể hiện hành động ấm lòng giữa bão dịch Covid-19

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Đã có nhiều trường hợp các y bác sĩ phải xa gia đình trong thời gian dài để làm việc tại các khu vực cách ly. Tuy nhiên, tất cả đều không ngại khó, ngại khổ để chung mục tiêu đẩy lùi dịch bệnh.

Các cầu thủ bóng đá cũng không hề đứng ngoài việc đó. Neymar đã đăng lên trang MXH cá nhân 1 video vỗ tay cổ vũ tinh thần cho các nhân viên y tế trên toàn thế giới. Ở video này, chân sút đang khoác áo PSG đã có dòng trạng thái đi kèm: “Một tràng vỗ tay lớn dành đến cho các nhân viên y tế. Cảm ơn các bạn đã mạo hiểm cuộc sống để giữ sức khỏe cho cộng đồng”.

Sao Real giải thích lý do trốn cách ly Covid-19

Trong khi toàn đội Real Madrid cách ly trong vòng 15 ngày vì Covid-19 thì tiền đạo Luka Jovic lại xin được trở về quê nhà Serbia. Anh bị bắt gặp xuất hiện tại 1 bữa tiệc trên đường phố Belgrade trong ngày sinh nhật bạn gái.

Nhận biết được sai lầm của mình, mới đây Jovic cũng đã lên tiếng: “Trước hết, tôi rất xin lỗi vì trở thành chủ đề chính trong những ngày này và tôi liên tục được đề cập đến, chứ không phải là người hùng của cuộc khủng hoảng này, các bác sĩ và tất cả các chuyên gia y tế.”

“Khi tôi ở Tây Ban Nha tôi được xác nhận âm tính với Covid-19 nên tôi đã quyết định đến Serbia để giúp đỡ và hỗ trợ người dân của chúng tôi cũng như được ở gần với gia đình tôi”.

Cựu sao MU tiết lộ tương lai sau khi hết hợp đồng với PSG

Mùa hè năm 2019, tiền vệ Ander Herrera đã đầu quân cho PSG sau 5 năm gắn bó với MU. Anh và ban lãnh đạo Qủy đỏ đã không tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết hợp đồng mới.

Chuyển tới PSG, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là phương án dự phòng nơi hàng tiền vệ đầy sao của Gã nhà giàu nước Pháp. Những chấn thương liên miên cũng khiến anh không thể khẳng định giá trị của mình. Việc Herrera sớm bị thanh lý hợp đồng đã được nhiều người dự đoán.

Tham gia cuộc phỏng vấn gần đây, Herrera đã tiết lộ tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ 30 tuổi muốn cùng với PSG giành được cái danh hiệu. Trong tương lai, anh có thể trở về quê nhà Tây Ban Nha để khoác áo đội bóng thời thơ ấu Real Zaragoza.

Văn Lâm gặp nguy vì Thái League có thể kéo dài đến tháng 12

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã cho hoãn các giải đấu chuyên nghiệp của nước này vòng 45 ngày đến tháng 4 mới tiếp tục thi đấu trở lại vì Covid-19. Việc hoãn thi đấu đã khiến thời gian Thai League diễn ra bị kéo dài. Thậm chí có thể kéo dài đến tháng 12 năm 2020.

Nếu Thai League kéo dài đến tháng 12, thủ thành Văn Lâm sẽ không kịp xoay sở. Thời điểm từ tháng 10 đến tháng 11, Văn Lâm sẽ phải tham dự tiếp Vòng loại World Cup 2022 sau đó từ ngày 23/11 đến 31/12 thủ thành sinh năm 1993 sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải Vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2020.

Malaysia bị Myanmar từ chối đá giao hữu vì thứ hạng kém

Trước khi vòng loại World Cup 2022 tạm hoãn, đội tuyển Myanmar nhận được lời mời thi đấu giao hữu từ Malaysia. Tuy nhiên, họ đã từ chối đề nghị này.

Bên cạnh những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19, việc Malaysia đang thua kém về thứ hạng trên BXH FIFA cũng là nguyên nhân khiến Myanmar “phớt lờ” những chú mãnh hổ “Malaya”.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Myanmar - Ko Ko Thein cho biết: “Chúng tôi phải cân thật kỹ vấn đề này vì dịch. Hơn nữa, HLV Antoine Hey muốn có một trận giao hữu mới một đội tuyển mạnh hơn. Nếu chúng tôi thua một đối thủ có thứ hạng thấp như Malaysia, vị trí trên BXH của chúng tôi cũng sẽ bị sụt giảm”.

Filip Nguyễn học giáo án MU, vị trí của Văn Lâm bị đe dọa

Tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, Filip Nguyễn đã tích cực tập luyện để duy trì phong độ và cải thiện kĩ năng chuyên môn của mình. Các bài tập ở nhà mà thủ môn này hướng đến là các bài tập liên quan đến mắt và phản xạ để nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, người gác đền 28 tuổi mới đây còn tiết lộ, anh đang học hỏi một bài tập đã xuất hiện trong giáo án của các cầu thủ MU.

Việc tìm tòi và áp dụng công nghệ cao vào bài tập cho thấy quyết tâm rất lớn của thủ môn người Séc gốc Việt này. Thời gian qua, Filip Nguyễn cũng đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch Việt Nam và chỉ chờ đợi sự phê duyệt của cơ quan chức năng. Nếu thuận lợi nhập tịch thành công, đây sẽ là bổ sung chất lượng cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2020.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?