Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/3: Dybala nhiễm Covid-19, Bruno Fernandes nhận vinh dự tại MU

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 06:22
3.8/5 của 3 đánh giá
Dybala nhiễm Covid-19, Bruno Fernandes nhận vinh dự tại MU… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 22/3.

Tiền đạo Dybala nhiễm Covid-19

Mới đây, trong một thông báo trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Dybala của Juventus công bố tình hình sức khỏe của bản thân cũng như bạn gái anh trong những ngày tự cách ly vì dịch Covid-19. Theo đó, họ đã đều bị dương tính với virus nguy hiểm này.

Dybala viết cụ thể như sau: “Chào mọi người. tôi muốn thông báo rằng tôi là bạn gái tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Cả hai vào lúc này đều dương tính. Tuy nhiên, sức khỏe của chúng tôi hiện vẫn rất ổn định. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời nhắn chúc sức khỏe”.

CLB Quảng Nam đề xuất hủy V-League 2020

Với diễn biến khó lường của dịch Covid-19, chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp đã có những đề xuất lên BTC V-League nhằm mong muốn hủy mùa giải năm nay. Ông cho biết việc các cầu thủ thi đấu vào lúc này sẽ đối mặt với nhiều nguy hiểm khôn lường.

Ông Húp chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến còn phức tạp, các đội bóng không biết bao giờ giải mới diễn ra trở lại và có tiếp tục phải hoãn không”.

“Các CLB có cả trăm người, tốn rất nhiều kinh phí để duy trì, hoạt động. Lựa chọn giữa đá bóng trong cái cảnh nhìn trước ngó sau, không khán giả hoặc phải kèm theo quá nhiều điều kiện về y tế, về kiểm dịch như thế cũng không đem lại lợi ích gì nhiều về cả chuyên môn, tinh thần và mục đích của giải đấu”.

Cha con nhà Maldini dương tính với Covid-19

Mới đây, trên trang chủ của CLB AC Milan đã xác nhận giám đốc kỹ thuật đội bóng Paolo Maldini và con trai của ông, Daniel Maldini (đội trẻ Milan) đã bị nhiễm Covid-19. Đây cũng là các trường hợp đầu tiên nhiễm Covid-19 tại nửa đỏ đen thành Milan.

AC Milan cho biết Paolo Maldini đã có biểu hiện dương tính Covid-19 trước đó khi đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh. Và việc con trai ông bị lây nhiễm cũng là điều không quá khó hiểu.

Xuân Trường cùng Huy Hùng tập hồi phục tại trung tâm PVF

Vào chiều ngày 21/3, trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Huy Hùng đăng tải bức ảnh chụp cùng Xuân Trường tại sân tập của trung tâm bóng đá PVF (Hưng Yên). Được biết, 2 cầu thủ của ĐTQG Việt Nam có mặt tại đây để bắt đầu tập luyện phục hồi chấn thương.

Huy Hùng và Xuân Trường đều gặp phải chấn thương nặng trong năm 2019. Cả hai đều tỏ ra vui vẻ và quyết tâm sẽ trở lại với V-League 2020.

Bruno Fernandes nhận vinh dự đến từ MU

Với màn trình diễn xuất sắc dù mới cập bến Manchester United, Bruno Fernandes đã nhận được nhiều danh hiệu cá nhân cao quý. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục nhận được thêm một vinh dự nữa khi được “Qủy đỏ” trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất MU trong tháng 3.

Trước đó, Bruno Fernandes cũng đã nhận vinh dự từ giải Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá số một xứ sở sương mù trong tháng 2.

Lewandowski ủng hộ số tiền lớn chống Covid-19

Mới đây, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich, Robert Lewandowski đã có hành động ấm lòng hỗ trợ cho công tác chống dịch Covid-19. Cụ thể, anh cùng người vợ của mình đã ủng hộ số tiền lên đến 1 triệu Euro.

Chân sút người Ba Lan chia sẻ với truyền thông như sau: “Toàn châu Âu đang trong tình cảnh khó khăn vì dịch bệnh. Mọi người hãy cùng đoàn kết, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Nếu bạn có thể giúp ai đó, đừng tỏ ra ngần ngại”.

MU lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ lão làng Godin

Diego Godin dù đã bước sang tuổi 34 nhưng anh vẫn thu hút được sự chú ý của Manchester United. Đây là điều không bất ngờ khi kỹ năng phòng ngự của trung vệ người Uruguay luôn thuộc hàng top trên thế giới.

Bản thân Godin cũng không chiếm được niềm tin của HLV trưởng Inter Milan, Antonio Conte. Ông cho rằng trung vệ này không phù hợp với sơ đồ chiến lược gia người Italia xây dựng cho Nerazzurri. Do đó, bản thân cầu thủ 34 tuổi phải tính đến việc rời đi để tiếp tục được thi đấu thường xuyên.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?