Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn báo tin vui tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 17:11
2.7/5 của 6 đánh giá
Ở trận đấu tại giải VĐQG CH Séc vừa qua, Filip Nguyễn đã không được HLV Hoftych sử dụng. Mới đây, thủ thành Việt Kiều này đã chính thức lên tiếng về việc không được ra sân trong trận đấu vừa qua giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể yên tâm.

Như những chia sẻ trên trang cá nhân của Filip Nguyễn, thủ thành này cho biết, lí do anh không ra sân trong trận đấu với Pribham vừa qua là do HLV trưởng muốn thủ môn Knobloch làm quen với cảm giác bóng trước khi đội bước vào loạt trận ở cúp Quốc gia giữa tuần tới.

"Để chuẩn bị cho trận đấu tại cúp Quốc gia vào thứ tư tuần tới, HLV trưởng đã cho Milan Knobloch vào bắt thay tôi ở trận gặp Pribram để có thêm kinh nghiệm. Kết quả đã không như ý muốn như mọi người đã biết", Filip Nguyễn trấn an người hâm mộ .

Filip Nguyễn dự bị trận vừa qua không phải vì lí do chuyên môn

Trước đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã rất bất ngờ khi chứng kiến Filip Nguyễn vắng mặt trong đội hình chính của Slovan Liberec, đặc biệt là một trận đấu quan trọng quyết định tới cơ hội lọt vào top 6 của đội bóng này.

Slovan Liberec hiện đang đứng thứ 5 tại giải VĐQG CH Séc, hơn đội thứ bảy 3 điểm. Nếu có 1 điểm trong trận đấu với Banik Ostrava vào cuối tuần này, đoàn quân HLV Hoftych sẽ chắc suất tham dự vòng tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 của gải VĐQG Séc. Cơ hội để đội bóng này có suất dự cúp châu Âu mùa tới cũng là rất sáng sủa.

Kể từ khi giải VĐQG CH Séc trở lại sau dịch, Filip Nguyễn vẫn giữ phong độ ấn tượng. Không chỉ thực hiện tốt việc bảo vệ khung thành, anh còn có 1 kiến tạo ở trận đấu với Boleslav cách đây 1 tuần.

Filip Nguyễn vẫn đang có phong độ cao

Hiện các thủ tục nhập tịch Việt Nam của Filip Nguyễn đang được đẩy nhanh. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những hỗ trợ đắc lực đối với Filip Nguyễn trong quá trình nhập tịch của anh. Theo đó, Bộ Tư pháp đang có các hướng dẫn đối với VFF trong việc thực hiện các quy trình cần thiết giúp thủ thành gốc Việt sớm được nhập tịch thành công.

Có được Filip Nguyễn trong thời gian tới, sẽ có thêm sự lựa chọn trước khung gỗ, nhất là trong bối cảnh thủ môn Đặng Văn Lâm có thể không được tham dự AFF Cup 2020.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?