Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fox Sports chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng 1/8: Gọi tên Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn xuất sắc cùng bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho ĐT Việt Nam trước Jordan, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được tờ Fox Sports bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng 1/8 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về “Những ngôi sao vàng”. ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện không thể tuyệt vời hơn khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu thứ hai. Dù là đội bị thủng lưới trước ở hiệp thi đấu thứ nhất tuy nhiên với bàn thắng quân bình tỉ số của Công Phượng ở những phút đầu hiệp hai là bước ngoặt của trận đấu.

ĐT Việt Nam là đội đầu tiên góp mặt vào vòng tứ kết

Với bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho ĐT Việt Nam trước Jordan, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được tờ Fox Sports bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup 2019. Công Phượng đã vượt qua hàng loạt cái tên nặng ký khác ở lượt đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 20/1 như cặp đấu giữa Thái Lan – Trung Quốc và Iran – Oman để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên.

Thậm chí trong đội hình ĐT Việt Nam cũng có 1 cái tên thi đấu rất nổi bật khác là . Cầu thủ sinh năm 1989 chính là người có được chuyền như đặt cho Công Phượng đệm bóng tinh tế, hạ gục thủ thành Jordan.

Công Phượng có ngày sinh nhật lần thứ 24 không thể tuyệt vời hơn

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng 1/8 do Fox Sports là món quà ý nghĩa cho Công Phượng nhân ngày sinh nhật lần thứ 24 của cầu thủ đang chơi cho CLB HAGL. Hy vọng, ở tuổi mới 24, Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng để đem về những thành công mới cho đội tuyển Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?