Bạn muốn tắt quảng cáo?

Họp báo Việt Nam – Iran: HLV Carlos Queiroz thận trọng, thầy Park mơ địa chấn

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 20:25
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay (11/1) đã diễn ra buổi họp báo trước trận giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran tại vòng bảng Asian Cup 2019. Vị thuyền trưởng của hai đội đã dành sự tôn trọng rất lớn cho nhau.

Xem thêm:

Chiều nay 11/1 (giờ Việt Nam), buổi họp báo trước trận Việt Nam – Iraq tại lượt trận thứ hai vòng bảng 2019 đã được diễn ra với sự góp mặt của đại diện hai đội.

Sau trận ra quân mĩ mãn với thắng lợi 5-0 trước Yemen, HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran bước vào phòng họp báo với tâm lý thoải mái. Dẫu vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra rất thận trọng khi đối đầu với “Những ngôi sao Vàng”.

HLV Carlos Queiroz bày tỏ sự thận trọng khi đối đầu ĐT Việt Nam

Trả lời báo chí, cựu HLV Real Madrid cho biết: “Trước tiên, tôi muốn nói là rất ấn tượng với những gì Việt Nam thể hiện tại AFF Cup 2018. Tôi càng ngạc nhiên hơn về sự tiến bộ của họ qua những gì thể hiện trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên.

“Tới trận gặp ĐT Iraq, họ 2 lần vươn lên dẫn trước, chơi phòng ngự tập trung, tinh thần chiến đấu cao và có những cầu thủ rất kỹ thuật, họ thực sự chơi thứ tích cực, tôi không ngạc nhiên bởi họ được dẫn dắt bởi một HLV có nền tảng kinh nghiệm dày dạn.

“Đó là một lời cảnh báo đối với chúng tôi, rằng Iran cần phải chơi, nhiều hay ít, với thái độ cảnh giác hơn vào ngày mai”.

HLV Park Hang Seo quyết tâm làm nên bất ngờ

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam dành nhiều lời ca ngợi cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và hứa hẹn sẽ làm mọị thứ có thể trước đối thủ cực mạnh.

Nhà cầm quân 60 tuổi chia sẻ: “Iran là đội bóng rất mạnh về thể hình, thể lực và kỹ thuật. Tôi biết HLV Carlos Queiroz đã có gần 10 năm làm việc tại đây. Tôi nghĩ ông ấy là người cực kỳ thông minh và tài năng. Tôi đã từng đối đầu với Iran trong tư cách cầu thủ lẫn HLV.”

 “Đối đầu Iran, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam sẽ phải chạm trán với đội mạnh nhất châu Á vào thời điểm này. Tuy nhiên, dù chỉ có một cơ hội, chúng tôi sẽ làm tất cả khả năng để thách thức bản thân mình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào 18h00 tối mai 12/1.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?