Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jack Wilshere xông hơi phòng lạnh, chuẩn bị quay lại đối đầu với Arsenal

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Jack Wilshere đang tích cực tri liệu để nhanh chóng trở lại để đối đầu với Arsenal trong màu áo West Ham vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Sau 17 năm gắn bó, Jack Wilshere đã chính thức rời Arsenal vào cuối mùa giải vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lí do ra đi của cầu thủ này chính là anh mong muốn được ra sân với chơi bóng thay vì ngồi dự bị triền miên. Anh muốn cứu vãn sự nghiệp của mình bằng cách bắt đầu lại với một đội bóng ở , và đó chính là West Ham.

Cuối tuần này, West Ham làm khách trên sân của Arsenal và đó là trận đấu đầu tiên, Jack Wilshere đối đầu với đội bóng mà anh khoác áo 17 năm. Để chuẩn bị cho lần trở về sân Emirates, Wilshere đã nỗ lực tập luyện và cải thiện thể lực của mình.

Wilshere đang tập luyện chăm chỉ để lấy lại phong độ

Mới đây tân binh của West Ham đã đăng tải trên mạng xã hội một bức ảnh anh đang nâng cao thể lực bằng cách trị liệu bằng khí lạnh.

Wilshere đang rất quyết tâm để có thể đem về chiến thắng cho đội bóng mới của mình: “Đối với tôi đây thực sự là một điều lạ lẫm. Trong khoảng thời gian bị cho mượn, tôi chưa từng quay lại Emirates thi đấu, nên giờ đây việc này giống như bạn đang chống lại người thân của mình vậy”.

“Nhưng là bóng đá và tôi là một người luôn vì tương lai phía trước. Tôi sẽ chứng minh một điều, rằng Arsenal đã sai lầm khi quyết định gạt bỏ tôi”.

Wilshere sẽ có lần đầu tiên đối đầu với Arsenal kể từ khi ra đi

Trong khi đó đội bóng cũ của anh đang có khởi đầu tồi tệ khi có 2 thất bại liên tiếp trong 2 trận mở đầu Premier League.

Unai Emery vẫn cần có thời gian để khôi phục lại Arsenal khi đội hình của họ đang mất đi sự gắn kết. Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để West Ham có thể giành điểm trước pháo thủ và tất nhiên Wilshere sẽ là người được chú ý nhất trong cuộc đối đầu này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?