Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đạt cột mốc đáng nhớ, Fred muốn “làm nên lịch sử” với MU

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 19:43
3.9/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Fred bày tỏ nguyện vọng muốn cống hiến lâu dài và dành nhiều vinh quang với MU, sau khi đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Dù không thể giúp giành trọn 3 điểm trước West Brom sau trận hòa 1-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, Fred cũng đã có cho mình trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp khi anh cán mốc 100 lần ra sân cho Quỷ Đỏ.

Gia nhập MU mùa Hè năm 2018 từ Shakhtar Donetsk, Fred dần vượt qua những hoài nghi để trở thành trụ cột ở tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại. Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ người Brazil khẳng định tình yêu và nguyện vọng muốn cống hiến lâu dài cho CLB.

Fred cán mốc 100 lần ra sân cho MU 

Trả lời báo giới sau khi đá trận thứ 100 cho MU, ngôi sao 27 tuổi bày tỏ: “Tôi thực sự hạnh phúc, đây là cột mộc tuyệt vời của tôi, là mục tiêu mà ai cũng muốn hướng đến. Thật bất ngờ, tôi thậm chí chẳng nhận ra mình đã đạt được nó cho đến khi bạn nói với tôi như vậy”

“Tôi cảm thấy thật biết ơn, tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho MU. Tôi muốn để lại di sản và làm nên lịch sử ở đây. MU là nơi mọi cầu thủ đến muốn thi đấu và tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Trước mặt, Fred sẽ hướng tới một suất trong đội hình xuất phát của Solskjaer khi Quỷ đỏ tiếp đón trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với vào rạng sáng ngày 19/2 tới.

Tiền vệ người Brazil muốn cống hiến lâu dài và làm nên lịch sử với MU

Tuyển thủ Brazil nói thêm về tầm quan trọng của việc giành chiến thắng trong cuộc đụng độ đó: “Chúng tôi biết mong đợi một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Chúng tôi muốn vô địch Europa League. Toàn đội biết tầm quan trọng của giải đấu, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu và có mùa giải tốt nhất tại Europa League để chúng tôi có thể nâng cao chiếc cúp vô địch”.

Trận đấu giữa Real Sociedad và MU tại lượt đi vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra vào 0h55 rạng sáng ngày 19/2.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?