Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, sao trẻ Arsenal được tưởng thưởng

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 15:08
3/5 của 3 đánh giá
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay, một sao trẻ đội bóng sắp được ban lãnh đạo Pháo thủ tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới trong quãng thời gian tới.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Bukayo Saka. Cầu thủ 19 tuổi đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2020/21. Dù cho hiện tại, hợp đồng giữa tiền vệ trẻ này với vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2024 song trước màn trình diễn xuất sắc của Saka, ban lãnh đạo Arsenal đang sắp sửa mời anh ký vào bản hợp đồng mới, nhằm chấm dứt tham vọng từ các CLB khác.

>> Xem thêm:

Theo nguồn tin từ Todo Fichajes, đội bóng chủ sân Emirates muốn giữ chân Saka thêm ít nhất 2 năm nữa, đồng nghĩa với việc anh sẽ gắn bó cùng đội bóng tới mùa hè năm 2026. Điều này khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ người Anh ở chiến thuật mà đang xây dựng.

Ở mùa giải năm nay, Saka là cái tên rất được vị chiến lược gia người TBN trọng dụng. Trải qua 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 19 tuổi đã có 5 bàn thắng cùng với 4 đường kiến tạo. Cùng với Smith Rowe, anh trở thành hai cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo đội bóng.

Saka đang có mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo Arsenal

Ngoài tốc độ và kĩ thuật, sự tự tin, táo bạo cũng là những điểm mạnh của cầu thủ này. Với những gì đang thể hiện, chắc chắn Saka sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai. Cũng theo nguồn tin từ Todo Fichajes, bản thân ngôi sao 19 tuổi cũng rất sẵn sàng ký vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal. 

Đây có thể là tin vui cho các fan hâm mộ Pháo thủ. Trước Saka, Arsenal đã tiến hành gia hạn với trung vệ Rob Holding. Đây cũng là một nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự đội bóng trong mùa giải năm nay.

Anh sắp được ban lãnh đạo Arsenal tưởng thưởng với bản hợp đồng mới 

Hiện tại, Arsenal mới chỉ đang xếp thứ 10 tại ngoại hạng Anh. Mục tiêu trước mắt của Saka cùng các đồng đội là lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. Trước mắt tiền vệ này và Pháo thủ là màn chạm trán ở lượt đi vòng 1/16 cúp C1 với Benfica.

Video highlight Arsenal vs Leeds - ngoại hạng Anh vòng 24

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?