Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chung Hae Seong thanh lọc đội hình hướng đến cúp châu Á mùa tới

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 19:54
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, CLB TP HCM đã thông báo chia tay cùng lúc 3 ngoại binh thi đấu ở lượt về V-League mùa giải vừa qua.

Tại V-League 2019 vừa qua, CLB TP.HCM đã cán đích với vị trí thứ 2 đầy thuyết phục. Thậm chí là nếu không xảy chân ở giai đoạn lượt về họ đã lên ngôi.

Công bằng mà nói chất lượng của CLB TP.HCM không thực sự vượt trội so với những đội bóng mạnh khác của V-League 2019 nhưng đội bóng mang tên Bác đã thể hiện một lối chơi đẹp, các cầu thủ có ý chí quyết tâm, đồng lòng, để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả hâm mộ.

Đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Seong, TP.HCM đã có sự khởi sắc và tiến bộ vượt bậc so với mùa giải trước. Vị trí thứ hai cho TP.HCM là thành quả này là xứng đáng với những nỗ lực mà thầy trò Chung Hae Seong đã làm được ở mùa giải vừa qua.

V-League 2019 đã chứng kiến dấu ấn của các ngoại binh  TP.HCM như Ewonde Epassi, Victor Mansaray và Ismaheel Akinade. Tuy nhiên khá bất ngờ là chỉ trong hai ngày, đội bóng này đã nói lời chia tay với cả 3 cầu thủ trên.

HLV Chung Hae Seong đang thực hiện một cuộc cải tổ rất lớn cho TP.HCM

Động thái này cho thấy HLV Chung Hae Seong đang thay máu TP.HCM để hướng tới những mục tiêu cao hơn vào mùa tới. Ông thầy người Hàn khẳng định

“Lần đầu tiên CLB TPHCM phải đá cùng lúc ở V-League, Cúp Quốc gia,vòng loại AFC Champions League và AFC Cup. Tôi sẽ chuẩn bị tốt và làm tốt nhất ở từng đấu trường. Chúng tôi sẽ mạnh hơn mùa giải này và trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất trong số 14 CLB V-League”.

Ngoài việc thanh lọc các ngoại binh, CLB TP.HCM cũng được đồn đoán đang nhắm đến một số cầu thủ nội hàng đầu Việt Nam như Minh Vương (HAGL) hay Đức Huy (Hà Nội).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?