Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gareth Bale sẽ lại mắc kẹt tại Real thêm 2 mùa giải

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá
Với việc không có một câu lạc bộ nào đang quan tâm đến tiền vệ người xứ Wales – Gareth Bale, ngôi sao 30 tuổi này nhiều khả năng sẽ phải ở lại Real Madrid thêm 2 mùa bóng nữa.

Gareth Bale ở mùa giải năm nay tiếp tục không phải là một con bài chiến lược trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane và bằng chừng là tiền vệ người xứ Wales không góp mặt nhiều trong những trận đấu của Los Blancos mùa này.

Trên mọi đấu trường của mùa giải năm nay, Bale mới chỉ có 18 lần ra sân cho Real Madrid và đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Bernabeu.

Việc Bale ra đi trong thời gian tới chỉ còn là vấn đề thời gian, thế nhưng có lẽ Bale sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có thể làm được điều này khi hiện tại, không có một đội bóng nào đang thưc sự muốn bỏ tiền túi ra để chiêu mộ tiền vệ này.

Không có một đội bóng lớn nào đang chấp nhận bỏ tiền ra chiêu mộ Bale

Bale đã không còn trong thời kỳ đỉnh cao của mình và đương nhiên, những đội bóng lớn sẽ không quá hứng thú trong việc chiêu mộ Bale và hơn nữa, mức lương khủng mà anh đang nhận tại Real cũng đang gây khó dễ cho cả những đại gia hàng đầu trong bối cảnh kinh tế đang bị suy giảm bởi Covid-19.

Đã có những thông tin cho rằng Newcastle sau khi đổi chủ thành công có thể nhắm tới Gareth Bale như một trong những thương vụ bom tấn nhằm tái thiết đội bóng thế nhưng điều này vẫn không chắc chắn sẽ có thể xảy ra.

Nếu như không có một câu lạc bộ nào có “nhã ý” chiêu mộ Bale, tiền vệ này sẽ phải ở lại Real Madrid cho đến khi hết hạn hợp đồng và đồng nghĩa với việc tiền vệ 31 tuổi này sẽ bị “giam cầm” tại Santiago Bernabeu thêm 2 năm nữa cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Bale có thể sẽ phải ở lại Real Madrid thêm 2 năm đến khi đáo hạn hợp đồng

Giải pháp khả dĩ nhất cho Bale ở thời điểm này có lẽ là anh phải tập luyện để giành lại niềm tin đến từ HLV Zidane, với tố chất kỹ thuật của mình, Bale vẫn sẽ hữu dụng với Real trên các đấu trường.

Trong khi các tân binh như Eden Hazard vẫn chưa thực sự hòa nhập tốt, Bale vẫn sẽ là một cầu thủ quan trọng và anh cần tận dụng điều này để trở lại đội hình chính thay vì tiếp tục phải dự bị.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?