Bạn muốn tắt quảng cáo?

Courtois cùng Oblak thi nhau tỏa sáng, Atletico và Real cầm chân nhau trong trận derby Madrid

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 04:20
5/5 của 1 đánh giá

Sự xuất sắc của 2 thủ thành đã khiến trận derby thành Madrid kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù trận đấu vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn như thường lệ.

Xem thêm:

Sau thảm bại trước ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Julen Lopetegui đặt rất nhiều quyết tâm trong trận derby Madrid với Atletico. Đối thủ đã khiến HLV Lopetegui phải ngậm trái đắng ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt Real Madrid tại Siêu cúp Châu Âu.

Modric không thể thoát khỏi đội hình dày đặc của Atletico

Mặc dù vậy, dù cầm bóng ít hơn nhưng những người tạo ra được những cơ hội đầu tiên lại là đội khách Atletico Madrid. Trận đấu vừa mới bắt đầu, đã có pha dứt điểm thử tài thủ thành Thibaut Courtois với cú sút trái phá ngoài vòng cấm địa. Chỉ vài phút sau đó, đến lượt có cơ hội đối mặt với người đồng đội cũ nhưng thủ môn người Bỉ tiếp tục là người giành chiến thắng.

Sau khi bị dồn ép ở những phút đầu tiên, Real Madrid tổ chức lại thế trận hòng nắm giữ lợi thế trước đối phương. Thế nhưng Los Blancos lại không thể tạo ra nhiều cơ hội thật sự rõ ràng và khiến hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Nếu như hiệp đấu đầu tiên là show diễn của Courtois thì hiệp 2 chắc chắn là một màn thể hiện tuyệt vời của Jan Oblak. Thủ thành người Slovenia liên tục từ chối những pha dứt điểm hiểm hóc của và để bảo toàn mảnh lưới cho Atletico Madrid. “Kền kền trắng” liên tục có những đường bóng sắc nét nhưng những trung phong như hay lại liên tục xử lý lỗi trong những tình huống cuối cùng. Sự có mặt của VInicius cũng không thể giúp Los Blancos có bàn thắng mở tỉ số.

Courtois đã có trận đấu cực hay

Trận đấu dần đi về những phút cuối trận mà không có bàn thắng nào được ghi. Trái ngược với cơn mưa bàn thắng tại trận tranh Siêu cúp châu Âu, trận đấu đêm nay lại diễn ra mà không có bàn thắng nào được ghi. Dẫu cho trận đấu vẫn diễn ra rất hay và hấp dẫn. Kết quả hòa đã khiến cả 2 không thể đạt được mục đích của mình là vượt qua Barcelona trên BXH hiện tại.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: T. Courtois, Sergio Ramos, Nacho, Daniel Carvajal, R. Varane, L. Modrić (Vazquez – 82′), T. Kroos, Casemiro, Marco Asensio, K. Benzema (Vinicius – 88′), G. Bale (Ceballos – 46′)

Atletico Madrid: J. Oblak, Juanfran, Filipe Luis, D. Godín, J. Giménez, Saúl, Koke, T. Lemar (Correa – 60′), Rodri Hernández (Kalinic – 85′), Diego Costa (Partey – 69′), A. Griezmann

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?