Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gareth Souhtgate ca ngợi tác động của cầu thủ trẻ lên ĐT Anh

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 05:30
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Anh nói rằng các cầu thủ của ông biết rằng họ đang mong chờ điều gì từ đối thủ quá quen thuộc là ĐT Croatia.

Xem thêm:

Kể từ World Cup diễn ra vào mùa hè vừa qua, Southgate đã triệu tập thêm những cái tên trẻ tuổi lên tuyển như Joe Gomez, Ben Chilwell và Jadon Sancho. Và kết quả trong những trận đấu gần đây là Anh đánh bại Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Mỹ và có một trận hòa trước Croatia.

Southgate tự tin trước thềm trận đấu với Croatia

“Chúng tôi đã thêm chiều sâu vào đội hình với những cầu thủ trẻ đầy năng lượng”, Southgate chia sẻ. “Chúng tôi có những thay đổi trong hệ thống chiến thuật và cách chúng tôi thi đấu sẽ thay đổi rất linh hoạt. Chúng tôi luôn luôn phát triển không ngừng và không ngủ quên trên chiến thắng. Các cầu thủ trẻ đã làm rất tốt công việc của mình”.

Anh và Croatia sẽ đụng độ nhau trong khuôn khổ vào tối nay, trận đấu sẽ quyết định xem đội nào sẽ được góp mặt trong vòng bán kết. Đây sẽ là cuộc gặp nhau lần thứ 3 giữa 2 đội tuyển kể từ tháng Sáu.

Croatia mới đây cũng đã đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số 3-2

“Chúng tôi biết phong cách thi đấu của Croatia và chúng tôi biết khu vực nào là điểm yếu để chúng tôi có thể khai thác. Hai đội thực sự rất đồng đều. Chúng tôi cần phải giữ được phong độ như những trận đấu vừa qua và kết thúc 2018 với thành tích tốt nhất có thể”.

“Chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân rằng Anh là một trong hai đội bóng xuất sắc nhất trong năm nay. Chúng tôi dành một sự tôn trọng rất lớn cho họ cũng như tinh thần của họ nhưng chúng tôi cũng có niềm tin vào những gì chúng tôi đang phát triển. Chúng tôi đang có một động lực rất lớn cho trận đấu tối nay”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?