Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gary Neville: “Manchester United không phải đang ở trong giai đoạn thất bại”

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 20:47
5/5 của 1 đánh giá

Cực hậu vệ của Manchester United, Gary Neville vừa lên tiếng ủng hộ HLV Jose Mourinho. Anh cho rằng, Qủy đỏ không phải đang ở trong giai đoạn thất bại.

Xem thêm:

Đội chủ sân Old Trafford hiện chỉ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và đang bị top 4 bỏ xa tới 7 điểm. Thành tích bết bát này đã khiến những luồng ý kiến kêu gọi ban lãnh đạo CLB này sa thải HLV trưởng Mourinho xuất hiện  ngày càng nhiều.

Trước tình trạng trên, Neville đã chỉ ra những con số thống kê và những thành công hiện có của Người đặc biệt tại Man United.

Neville ủng hộ Mourinho

Anh nói: “Quên mọi thứ khác đi. Hãy nhìn những gì mà đã làm được tại đây đi. Quên mọi thứ khác đi. Ông ấy đã giúp CLB này giành 3 danh hiệu trong 2 năm rưỡi”.

“Vào đến trận chung kết FA Cup, đứng thứ 2 Premier League rồi giúp CLB đủ điều kiện tham dự 2 năm liên tiếp. Đó là thất bại sao?”

Cựu hậu vệ 43 tuổi tiếp tục: “Ông ấy đã tạo nên một Qủy đỏ thành công nhất kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu. Chúng ta đang đánh giá vấn đề một cách quá nông nổi và nhìn theo quan điểm của sự hoàn hảo trong ”.

Mourinho sẽ thành công 1 lần nữa

“Chúng tôi đã chỉ giành được 2 chiếc trong vòng 11 năm. Những vấn đề hiện tại chỉ là giai đoạn nhỏ trong sự nghiệp quản lý 20 của Jose. Tôi tin rằng ông ấy sẽ thành công 1 lần nữa”.

Neville cho rằng những người phản đối Mourinho hiện tại đã không có cái nhìn tổng quát về chiều dài lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. Họ đã đem những HLV mới để so sánh với thành tựu Sir Alex để lại và đó là điều không nên.

Anh nói: “Đợi một chút, đừng so sánh với lịch sử của đội bóng này. Ta chỉ nên so sánh Jose với lịch sử của bản thân ông ấy. Chắc chắn ông ấy sẽ không hài lòng với những gì đang có. Tuy nhiên, với tư cách là một fan hâm mộ, bạn cần nhìn vào bức tranh tổng thể”.

“Trong suốt sự nghiệp của tôi, đây không phải là một khoảng thời gian không thành công. Tất nhiên, nó cũng không phải khoảng thời gian không thành công trong suốt lịch sử hơn 100 năm của Manchester United”.

Manchester United vẫn tốt hơn so với nhiều đối thủ

“Đây chỉ là khoảng thời gian không thành công so với những năm vinh quang. Một lần nữa, hãy nhìn vào cục diện tổng thể trước khi đưa ra những phán xét”.

Bên cạnh đó, Neville còn cho rằng, Qủy đỏ hiện đang thành công rất nhiều so với những đối thủ của họ tại : “Khi bạn nghĩ Manchester United trong thời gian tồi tệ, CLB vẫn có được danh hiệu. Chúng ta có 3 danh hiệu kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu. đã không có chiếc cúp nào. cũng không và là 2. Manchester United hơn tất cả họ”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?