Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ chối đi gặp nhà tài trợ, M.U có nguy cơ bị phạt nặng

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 20:20
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang đối mặt với nguy cơ nhận án phạt nặng vì để các cầu thủ tự ý bỏ buổi gặp gỡ nhà tài trợ. Không những vậy, Quỷ Đỏ có thể mất đi khoản doanh thu đáng kể.

Xem thêm:

mới nhất cho hay, Manchester United có nguy cơ phải đối mặt với án phạt nặng vì không đưa các cầu thủ của mình đến tham dự sự kiện của nhà tài trợ. Điều này khiến không chỉ ảnh hưởng đáng kể đến uy tín của Quỷ Đỏ mà còn khiến CLB mất đi những khoản doanh thu khổng lồ.

Tờ Sportmail đưa tin, trước đó, đã có rất nhiều ngôi sao thuộc đội hình chính của Man United tự ý bỏ cuộc gặp gỡ các nhà tài trợ vào ngày 26/10. Những cầu thủ này được cho là bày tỏ thái độ không hài lòng về quá trình chuẩn bị của CLB, khiến M.U liên tục đến trễ giờ vì… kẹt xe.

M.U có thể sẽ bị phạt nặng vì không đưa cầu thủ đến gặp nhà tài trợ

Tuy nhiên, việc làm đó không nhận được sự cảm thông từ phía những nhà tài trợ. Dễ hiểu cho sự tức giận của họ về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của dàn sao đội chủ sân Old Trafford. Các thương hiệu lớn yêu cầu có một hình phạt thích đáng cho Quỷ Đỏ.

Nguồn tin thân M.U cho biết: “Các nhà tài trợ đã đầu tư rất nhiều tiền vào sự kiện này, một cách rất nghiêm túc. Man United có mối quan hệ rất tốt với các thương hiệu lớn, tuy nhiên, việc này đã làm giảm uy tín của Quỷ Đỏ. Hi vọng đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất”.

Lý do được đưa ra liên quan tới vấn đề… kẹt xe

Trước đó, M.U cũng đã bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) xử phạt gần 15.000 Bảng vì lỗi đến muộn trong 2 trận đấu gần nhất tại . Lý do được đưa ra là bởi chiếc xe bus của Quỷ Đỏ bị tắc đường trên đường từ khách sạn tới Old Trafford.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ rằng ông đã muốn các học trò xuống xe đi bộ cùng ông để tới kịp giờ nhưng đội ngũ an ninh đã ngăn cản việc đó. 

Manchester United sẽ đối đầu với Everton tại vòng 10 vào 23h00 ngày mai 28/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?