Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mâu thuẫn với HLV Mourinho, Alexis Sanchez mong muốn rời Man United

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Mối quan hệ của Alexis Sanchez cùng ông thầy Jose Mourinho cũng đang diễn biến rất khó lường. Nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao người Chile cũng đang mâu thuẫn sâu sắc với Người đặc biệt.

Xem thêm:

Ngôi sao người Chile đang phải trải qua những năm tháng đen tối nhất trong sự nghiệp. Phong độ của Alexis Sanchez trong suốt quãng thời gian khoác áo Man United kể từ đầu năm luôn ở mức rất thấp. Sau 17 trận được vào sân, chân sút này chỉ có cho mình vẻn vẹn… 2 bàn thắng, con số khó ai có thể ngờ với biệt danh “thánh gánh team” hồi còn thi đấu cho Arsenal.

Alexis Sanchez đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp

Trong trận đấu gần nhất với Valencia, Sanchez chơi tương đối mờ nhạt trước khi bị rút ra khỏi sân ở phút thứ 75. Sau khi rời sân, Sanchez ngồi ôm mặt đầy thất vọng. Anh thất vọng không chỉ bởi phong độ của bản thân, mà còn thất vọng bởi HLV Jose Mourinho đã không còn tin tưởng mình nữa.

Trong thời gian qua, HLV người Bồ Đào Nha đã không ít lần “giam” Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị. Thậm chí, ông còn gạch tên cầu thủ này ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp West Ham tại vòng 7 . Điều này khiến Sanchez tỏ ra không vừa ý. Thậm chí, mới đây HLV Mourinho vừa nói rằng ông sẽ chỉ trọng dụng Alexis Sanchez liên tục nếu như cầu thủ này cải thiện thái độ.

Mối quan hệ của Sanchez và Mourinho đang nằm “dưới đáy”

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với The Sun: ““Alexis Sanchez thực sự chán ngán với tình cảnh hiện tại và không còn muốn làm việc cùng HLV Mourinho. Anh ấy muốn ra đi nhưng chưa chắc điều đó có thể xảy ra ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền đạo này đang thảo luận với người đại diện về những gì có thể làm và sắp xếp tình hình”.

Như vậy là sau hàng loạt những cái tên như Paul Pogba, Anthony Martial hay Eric Bailly… Sanchez đã trở thành cái tên tiếp theo dính tới những tin đồn về mối quan hệ với Người đặc biệt. Điều này khiến bầu không khí tại Old Trafford thêm phần ảm đạm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?