Bạn muốn tắt quảng cáo?

Geovane có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng gia nhập quân bầu Hiển

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 12:12
5/5 của 2 đánh giá
Không lâu sau khi chia tay Sài Gòn FC, tiền đạo xuất sắc Geovane Magno đã được phát hiện có mặt tại Hà Nội, qua đó càng làm những thông tin anh gia nhập á quân V-League 2020 trở nên có cơ sở.

Ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, dù cùng với Sài Gòn FC có được tấm huy chương đồng vô cùng ý nghĩa song chân sút chủ lực của đội bóng này, Geovane đã bất ngờ chia tau với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo này chia sẻ dòng trạng thái để gửi lời chào tới đội bóng và các fan hâm mộ. Anh cho biết: “Xin chào tạm biệt những đồng đội, những người anh em và những cổ động viên của Sài Gòn FC.

Tôi đã rất may mắn khi được làm việc cùng các bạn ở đội bóng này, chúng ta giống như một gia đình. Sau khi kết thúc mùa giải 2020, tôi đã suy nghĩ rất nhiều giữa việc chọn lựa giữa ra đi và ở lại bởi SGFC luôn là một phần đặc biệt trong trái tim tôi. 

Thật sự rất khó khăn để đưa ra quyết định rời khỏi gia đình thứ hai của mình nhưng bản thân tôi muốn có những trải nghiệm mới, những thử thách mới trong cuộc đời cầu thủ của mình”.

Geovane đã có mặt tại Hà Nội để đàm phán với ban lãnh đạo Hà Nội FC

Không lâu sau thời điểm Geovane chia tay Sài Gòn, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Hà Nội FC muốn chiêu mộ chân sút này để gia tăng thêm sức mạnh nơi hàng tấn công. Thậm chí, đội bóng thủ đô còn sẵn sàng trả cho anh mức lương  là 20.000 USD/tháng (tương đương với gần 500 triệu Việt nam Đồng) - cao gấp đôi những gì Geovane nhận được ở CLB cũ.

Mới nhất, đã xuất hiện thêm dấu hiệu cho thấy cựu tiền đạo Sài Gòn FC sắp gia nhập quân bầu Hiển. Cụ thể, theo tiết lộ từ truyền thông, Geovane đã có mặt tại thủ đô Hà Nội. Đây là động thái cho thấy anh sắp có buổi đàm phán với ban lãnh đạo Hà Nội FC. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ trở thành tân binh của nhà á quân V-League 2020.

Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng thủ đô 

Rõ ràng, Geovane sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội bóng thủ đô trong tham vọng lên ngôi tại V-League 2021 cũng như vươn tầm châu lục khi thi đấu ở AFC Cup. Mùa giải vừa qua, chân sút này  ghi được 8 bàn thắng sau 20 trận chơi cho Sài Gòn. Anh được đánh giá là cầu thủ V-League hay nhất 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?