Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chơi lớn, Hà Nội FC quyết có Geovane

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 09:43
2.8/5 của 2 đánh giá
Để hiện thực hoá tham vọng sở hữu tiền đạo có cái chân trái cực kỳ ấn tượng – Geovane Magno, Hà Nội FC sẵn sàng trả mức lương lên đến gần nửa tỷ đồng/tháng.

“Xin chào tạm biệt những đồng đội, những người anh em và những cổ động viên của Sài Gòn FC”, Geovane Magno gửi lời chào tạm biết trên facebook cá nhân. “ Tôi đã rất may mắn khi được làm việc cùng các bạn ở đội bóng này, chúng ta giống như một gia đình. Sau khi kết thúc mùa giải 2020, tôi đã suy nghĩ rất nhiều giữa việc chọn lựa giữa ra đi và ở lại bởi SGFC luôn là một phần đặc biệt trong trái tim tôi. 

Thật sự rất khó khăn để đưa ra quyết định rời khỏi gia đình thứ hai của mình nhưng bản thân tôi muốn có những trải nghiệm mới, những thử thách mới trong cuộc đời cầu thủ của mình. Tôi mong những người anh em của tôi, những cổ động viên yêu quý SGFC hãy hiểu cho quyết định của tôi. Có thể chúng ta sẽ không còn cùng một mái nhà nhưng SGFC vẫn mãi trong trái tim tôi.

Hà Nội FC muốn sở hữu Geovane Magno 

Chúc cho những thành viên ở lại sẽ luôn nỗ lực và giúp SGFC vươn tới những đỉnh cao mới. Cảm ơn những huấn luyện viên, những người anh em tốt và toàn bộ thành viên của SGFC đã luôn giúp đỡ tôi trong cuộc sống, tập luyện và thi đấu”. 

Geovane là một trong 16 cầu thủ rời Sài Gòn FC sau khi V.League 2020 kết thúc. Như vậy, song sát Pedro và Geovane đều đồng loạt chia tay CLB. Và ngay ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang là đội đua tranh quyết liệt để giành được chữ ký của cặp đôi này. Riêng với trường hợp của Geovane, không tính phí lót tay, Hà Nội FC sẵn sàng trả anh mức lương là 20.000 USD/tháng (tương đương với gần 500 triệu Việt nam Đồng). Con số này gấp đôi những gì mà Geovane được hưởng tại Sài Gòn FC ở mùa giải vừa qua. 

Và họ sẵn sàng chi rất đậm cho thương vụ này

Năm nay, Geovane ghi được 8 bàn thắng sau 20 trận chơi cho Sài Gòn. Anh được đánh giá là cầu thủ V.League hay nhất 2020 khi góp công lớn giúp Sài Gòn FC giành Huy chương Đồng. Geovane có kỹ thuật, độc lập tác chiến và dứt điểm ấn tượng. Điều đó càng khiến Hà Nội FC khao khát muốn có được anh ở mùa giải tới. Nhất là khi họ phải chơi ở AFC Cup bên cạnh V.League và Cúp Quốc gia. 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?